"3 vòng bằng nhau đẹp thế mà lũ bạn cứ chê", bé gái ngắm mình trong gương mãi không thôi khiến ai nấy cười mệt nghỉ

Đoạn clip bé gái xinh xắn, bụ bẫm đứng trước gương ngắm mình mãi không thôi khiến cư dân mạng thích thú vì quá dễ thương.

Những hành động ngây ngô, hồn nhiên của trẻ nhỏ khiến người lớn nhiều lúc phải bất ngờ vì chính chúng ta cũng không thể tưởng tượng ra. Đôi khi đó chỉ là những phản ứng rất tự nhiên, đơn giản nhưng vì sự đáng yêu luôn tồn tại bên trong bất cứ đứa trẻ nào nên bọn trẻ luôn luôn trở thành niềm thích thú với mọi người. 

Mới đây, cộng đồng mạng lại "rụng tim" trước đoạn clip vô cùng hài hước và dễ thương của một bé gái điệu đà. Không biết nguyên nhân do đâu mà bỗng dưng cô nhóc khoảng 1 tuổi này lại cứ đứng trước gương tự ngắm mình mãi không thôi. Chẳng những thế, cô bé còn liên tục nghiêng người, xoay xoay để ngắm hết các góc body của mình với một biểu cảm cực kỳ chăm chú, mãn nguyện nữa cơ. 

Diện bộ bodysuit khoe được đôi chân mũm mĩm, vòng bụng tuy hơi to thế nhưng cô bé vẫn cứ tự tin chẳng kém các cô siêu mẫu ngắm thân hình lý tưởng của mình trong gương.

Quý cô điệu đà ngắm mình trước gương khiến ai nấy bật cười thích thú.

Đoạn clip đã được chia sẻ một cách nhanh chóng, trên nhiều fanpage, group mạng xã hội và nhận được hàng chục nghìn lượt like, bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. Ai cũng cảm thấy phấn khích vì hành động đáng yêu của cô nhóc này, mới ít tuổi mà đã điệu đà dễ sợ. Mọi người còn thi nhau bình luận hài hước: "3 vòng của mình bằng nhau đẹp như thế mà không hiểu sao lũ bạn cứ chê". 

Bên cạnh đó, không ít người xem xong đoạn clip thì chỉ muốn đẻ ngay một cô con gái để sắm váy vóc làm điệu cho bé. Nghĩ đến thôi đã mê rồi, đúng là cuộc đời nhất định phải có một cô con gái các mẹ nhỉ. Các mẹ có con gái cũng thử quan sát xem "tiểu công chúa" nhà mình có điệu đà như thế không nhé.

3 vòng bằng nhau đẹp thế mà lũ bạn cứ chê, bé gái ngắm mình trong gương mãi không thôi khiến ai nấy cười mệt nghỉ-1

Chân mình dài nè.

3 vòng bằng nhau đẹp thế mà lũ bạn cứ chê, bé gái ngắm mình trong gương mãi không thôi khiến ai nấy cười mệt nghỉ-2

Bụng hơi to chút thôi.

3 vòng bằng nhau đẹp thế mà lũ bạn cứ chê, bé gái ngắm mình trong gương mãi không thôi khiến ai nấy cười mệt nghỉ-3

Xoay nghiêng tí xem nào.

Hiện tại đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều cùng "cơn mưa lời khen" vì quá đáng yêu.  

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/3-vong-bang-nhau-dep-the-ma-lu-ban-cu-che-be-gai-ngam-minh-trong-guong-mai-khong-thoi-khien-ai-nay-cuoi-met-nghi-222476

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.