Cô bé ngoan nhất "Bố ơi mình đi đâu thế" ngày ấy: Học trường học phí NỬA TỶ đồng/năm, càng lớn nhan sắc càng đáng gờm

Suti của "Bố ơi mình đi đâu thế" được bố mẹ cho học tại một trường quốc tế nổi tiếng.

Suti (tên thật Lê Gia An) là con gái út của người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang. Cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh và nhiều đường nét giống mẹ. Năm 2015, khi mới 6 tuổi, Suti cùng bố tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 1, cùng 4 cặp bố con nổi tiếng khác là: Đạo diễn Trần Lực và bé Trần Bờm, nhạc sĩ Minh Khang và bé Suti, MC Phan Anh và bé Phan Bo, ca sĩ Hoàng Bách và bé Tê Giác.

Cô nhóc khi ấy rất được khán giả khán giả yêu mến vì sự hồn nhiên, vô tư và rất thân thiện. Dù đôi lúc còn mè nheo, nũng nịu nhưng Suti không giận dỗi lâu mà nhanh chóng nín khóc, chủ động bắt chuyện lại với các anh chị. Khi có chuyện xảy ra, cô nhóc cũng không quanh co, chối tội mà chủ động xin lỗi. Nhiều khán giả khi đó nhận xét Suti là em út lạc quan và ngoan nhất "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 1.

Cô bé ngoan nhất Bố ơi mình đi đâu thế ngày ấy: Học trường học phí NỬA TỶ đồng/năm, càng lớn nhan sắc càng đáng gờm-1
Suti trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 1.

6 năm đã trôi qua, Suti ngày nào giờ đã là thiếu nữ 12 tuổi. Cô nhóc lớn phổng phao, cao gần bằng mẹ. Dù khuôn mặt vẫn bầu bĩnh nhưng đường nét trên khuôn mặt Suti được nhận xét là "nét nào ra nét đó". Đặc biệt ở những góc nghiêng, cô nhóc sở hữu nhan sắc cực đáng gờm với sống mũi cao, đôi mắt mơ màng,...

Cô bé ngoan nhất Bố ơi mình đi đâu thế ngày ấy: Học trường học phí NỬA TỶ đồng/năm, càng lớn nhan sắc càng đáng gờm-2
Suti càng lớn càng sở hữu nhan sắc đáng gờm.

Theo học ngôi trường có học phí nửa tỷ đồng/năm

Thời gian này, giống như nhiều học sinh khác, Suti và chị gái Suli phải học online ở nhà vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trên trang cá nhân, siêu mẫu Thúy Hạnh cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc học tập của các con.

Được biết Suti và chị gái Suli hiện đang theo học tại trường quốc tế SNA (International Schools of North America) ở TP.HCM. SNA được mệnh danh là ngôi trường dành cho con nhà giàu bởi mức học phí cực khủng. Theo thông tin chính thức từ website của trường thì học phí năm học 2021 - 2022 từ 314 - 655 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học. Ngoài ra phụ huynh còn phải đóng thêm một số khoản phí khác như phí nội trú, phí bán trú, phí dịch vụ xe đưa đón, học phí tăng cường tiếng Anh,...

Cô bé ngoan nhất Bố ơi mình đi đâu thế ngày ấy: Học trường học phí NỬA TỶ đồng/năm, càng lớn nhan sắc càng đáng gờm-3
Suti học online trong mùa dịch.

Như vậy, mỗi năm, vợ chồng người mẫu Thúy Hạnh tốn cả tỷ bạc đóng học phí cho con. Nhìn mức học phí này mới thấy, Suti và chị gái được bố mẹ quan tâm, đầu tư cho việc ăn học như nào. Trong một lần chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Thúy Hạnh cũng cho biết, định hướng chung của gia đình cô là tạo điều kiện cho con học tập tại một môi trường quốc tế để có thể tiếp cận cơ sở vật chất tốt nhất và hướng con đến việc hòa nhập với văn hóa quốc tế.

Cô bé ngoan nhất Bố ơi mình đi đâu thế ngày ấy: Học trường học phí NỬA TỶ đồng/năm, càng lớn nhan sắc càng đáng gờm-4
Người mẫu Thúy Hạnh và 2 cô con gái.

Học trường nửa tỷ đồng/ năm nhưng Suti và Suli không bao giờ bị mẹ đặt ra áp lực về thành tích học tập. Thay vào đó, hai bé luôn được bố mẹ động viên, khuyến khích. Điều này từng được người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ như sau: "Mình không ép con là phải có thành tích cao mà chỉ luôn luôn động viên. Đối với tương lai các con, mình để cho các con hoàn toàn chủ động chọn lựa. Mình chỉ xây dựng nền tảng ban đầu, cho con cái bước đi đầu tiên. Mình trải thảm cho con, nhưng trên đấy vẫn phải có gai.

Mình và anh Minh Khang vất vả cả đời, trước tiên là để khẳng định đam mê, nhưng nhiều hơn là để chuẩn bị cho thế hệ tiếp nối. Mình muốn tạo cho hai bé một tiền đề tốt nhất có thể, để từ đó, các bé có được bản lĩnh vững vàng. Đến một ngày, các con sẽ cứng cáp, có thể tự đi xa hơn cả những gì ba mẹ đã làm được".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-be-ngoan-nhat-bo-oi-minh-di-dau-the-ngay-ay-hoc-truong-hoc-phi-nua-ty-dong-nam-cang-lon-nhan-sac-cang-dang-gom-162212109093015044.htm

Cách dạy con

Thúy Hạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.