Cô tư Sam nhà Hằng Túi lộ hết tính tình qua loạt câu chuyện mẹ kể: "Gái hôm Rằm" ghê gớm khiến cả nhà khiếp sợ

Sam quả là một cô bé quá đáng yêu phải không các mẹ ơi?

Em bé "suýt út" nhà hot mom Hằng Túi tên thật là Nguyễn Ngọc Cát Tiên, nickname là Sam và hiện được gần 2 tuổi. Thế nhưng chỉ ít ngày nữa, Sam sẽ chính thức lên chức chị rồi đấy. 

Sam được nhiều người yêu thích vì vẻ xinh xắn, bụ bẫm và đặc biệt là rất lém lỉnh. Mới đây, hot mom Hằng Túi còn khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa khi tiết lộ về Sam. Bà mẹ đông con hài hước gọi con gái là "mọt già" khiến cả nhà khiếp sợ. Chưa kể, Hằng Túi còn cho biết Sam chính là "gái hôm Rằm" trong truyền thuyết. Tất cả tính cách "bà cụ non" của bé Sam đã được lột tả chân thực qua 10 câu chuyện mà Hằng Túi kể lại. 

Cô tư Sam nhà Hằng Túi lộ hết tính tình qua loạt câu chuyện mẹ kể: Gái hôm Rằm ghê gớm khiến cả nhà khiếp sợ-1

Bé Sam, em bé thứ tư nhà hot mom Hằng Túi.

Câu chuyện số 1: Xiên lê cho anh Sóc ăn, quát anh: "Há mồm ra", anh bảo không ăn nó bảo: "Nhanh lên, cho nhịn bây giờ". Anh vẫn không ăn, nó bảo: "Không ăn thì đói nhớ, Sam không yêu nhớ”. Anh miễn cưỡng phải ăn không thì nó sẽ lải nhải đến khi nào chán thì thôi.

Câu chuyện số 2: Bố đi lên gác, nó đứng dưới chân cầu thang hỏi: “Bố Dũng đi đâu đấy?”. Bố bảo: “Bố đi lên thắp hương”, nó bảo: “Bố đi xuống, xuống ngay, ngã đấy nhớ...”.

Câu chuyện số 3: Chị Su chạy lên gác, mẹ hỏi: "Con đi đâu đấy nhanh lên còn đi bơi không các em chờ rồi". Chị Su bảo: “Con đo thử áo bơi xem vừa không”. Nó ở đâu xuất hiện chạy ra chân cầu thang dài mồm ra: “Vừa rồi... đi thôi, muộn rồi".

Câu chuyện số 4: Mẹ trêu nó bảo: "Mẹ buồn lắm, Sam không yêu mẹ, không ôm mẹ à", mặt nó tỉnh queo bảo: "Con buồn lắm... con khóc đây này!".

Câu chuyện số 5: Trước khi ngủ mẹ ngồi buôn với các bác giúp việc, nó trằn trọc không ngủ được, nó bảo: "Mẹ đi ngủ đi, nói ít thôi".

Cô tư Sam nhà Hằng Túi lộ hết tính tình qua loạt câu chuyện mẹ kể: Gái hôm Rằm ghê gớm khiến cả nhà khiếp sợ-2

Câu chuyện số 6: Ngồi xem clip nhạc 1 mình đến đoạn chú Jack (idol của nó) bị xe đâm, nó rơm rớm nước mắt khóc xong nói với vào bếp chỗ bác giúp việc đang nấu cơm: "Buồn quá, Sam buồn quá...".

Câu chuyện số 7: Mặc bộ quần áo mới, đứng ngắm trước gương lẩm bẩm: "Đẹp quá, xinh quá".

Câu chuyện số 8: Bác Nhung (bác giúp việc nhà Hằng Túi - PV) để nó trong phòng, nó gọi đanh thép: "Bác Nhung ơi, Nhung béo ơi, đi đâu đấy? Trông em đi... chẹp... ơ kìa".

Câu chuyện số 9: Nó đi vệ sinh nặng trong nhà vệ sinh, nó bảo: "Bác Nhung đi ra đi, thối lắm...". Bác Nhung bảo: "Con ngồi 1 mình được không?", nó giọng rất căng: "Được!".

Câu chuyện số 10: Sáng nào anh Sữa đi học mà quấy nó bảo: "Sữa ngoan nhé, ngoan mới yêu, không cô giáo mắng đấy, ăn đòn đấy, sợ lắm". 

Cô tư Sam nhà Hằng Túi lộ hết tính tình qua loạt câu chuyện mẹ kể: Gái hôm Rằm ghê gớm khiến cả nhà khiếp sợ-3

Đọc những câu chuyện về Sam qua lời kể của mẹ Hằng Túi, ai nấy đều cười muốn xỉu.

Cô tư Sam nhà Hằng Túi lộ hết tính tình qua loạt câu chuyện mẹ kể: Gái hôm Rằm ghê gớm khiến cả nhà khiếp sợ-4

Hot mom Hằng Túi đang ở những ngày cuối của thai kỳ, cô sẽ hạ sinh con gái thứ 5 trong ít ngày tới.

Đọc xong những mẩu chuyện nhắn về Sam, không ai là không bật cười vì sự đáng yêu quá đỗi của cô bé này. Bên cạnh đó, hot mom Hằng Túi còn tiết lộ Sam không chỉ thuộc các bài hát thiếu nhi, đọc thơ, đếm từ 1-10 mà còn thuộc rất nhiều bài bài của người lớn. Đặc biệt cô bé là fan của các giọng ca nổi tiếng như: Jack, Erik, Bích Phương.

Dù cả 3 bé Su, Sóc, Sữa đều nhanh nói nhưng Hằng Túi vẫn bình chọn Sam là số 1, hơn cả các anh các chị của mình. 

Chỉ ít ngày nữa, hot mom Hằng Túi sẽ sinh em bé thứ 5, rất nhiều người đang háo hức chào đón em bé này. Với sự đáng yêu của 4S thì chắc chắn nhân vật "chốt sổ" gia đình đông con San San cũng dễ thương lắm đây!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/co-tu-sam-nha-hang-tui-lo-het-tinh-tinh-qua-loat-cau-chuyen-me-ke-gai-hom-ram-ghe-gom-khien-ca-nha-khiep-so-2020101721241511.chn

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.