Con gái danh hài Thúy Nga: Học trường học phí siêu đắt đỏ, mới 10 tuổi đã làm một việc "liều lĩnh" khiến mẹ tự hào hết sức

Mới 10 tuổi nhưng con gái Thúy Nga đã tỏ ra rất tự lập và có khả năng nói tiếng Anh tốt.

Là một trong những nghệ sĩ Việt nổi đình đám từ trước khi sang Mỹ định cư, danh hài Thúy Nga là gương mặt rất thành công tại nhiều sân khấu hải ngoại trong và ngoài nước. Bên cạnh những vai diễn để đời, chị còn được biết đến là bà mẹ với mức đầu tư khủng học phí cho con.

Mới đây, chị đã chia sẻ niềm tự hào khi cô con gái 10 tuổi Tiana Nguyệt Cát một mình bay sang Mĩ tiếp tục việc học, đồng thời đoàn tụ với mẹ. Cô bé đã phải trải qua 2 chuyến bay thì mới đến Mỹ, trong suốt hành trình cũng tự giao tiếp ngoại ngữ với tiếp viên và hải quan Mỹ.

Con gái danh hài Thúy Nga: Học trường học phí siêu đắt đỏ, mới 10 tuổi đã làm một việc liều lĩnh khiến mẹ tự hào hết sức-1

Cô con gái 10 tuổi của danh hài Thúy Nga tự mình bay sang Mĩ để tiếp tục việc học

Con gái danh hài Thúy Nga: Học trường học phí siêu đắt đỏ, mới 10 tuổi đã làm một việc liều lĩnh khiến mẹ tự hào hết sức-2
Thúy Nga và 2 cô con gái

Nữ danh hài tâm sự: "Gần 1 năm mẹ con xa cách vì Covid... Tiana Nguyệt Cát vượt đường xa để được gặp mẹ. Mới 10 tuổi mà con đã biết tự lập nhiều điều. 2 chuyến bay em tự mình giao tiếp trò chuyện với tiếp viên hàng không và hải quan Mỹ. Cứ nghĩ bà đưa cháu đi nhưng lại là cháu dìu bà đi. Con gái đã trưởng thành hơn mẹ tưởng. Thương 2 bà cháu khi tự dắt díu đi gặp mẹ".

Có thể thấy dù mới 10 tuổi nhưng con gái danh hài Thúy Nga đã rất tự lập và có khả năng nói tiếng Anh thành thạo. Đây cũng một phần nhờ sự đầu tư ngay từ nhỏ của nữ danh hài, khi học phí của cô con gái thuộc hàng vô cùng đắt đỏ trong giới showbiz.

Điều này từng được bà mẹ đơn thân vô tình tiết lộ trong bài chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi nuôi chị Nguyệt Cát 1 tháng chi phí học hành các kiểu cũng hết 30 - 40 triệu đồng chứ ít gì. Tiền lì xì có 2 tờ 500 cất giúp nó mà bị nghi là lấy xài, nghi lên nghi xuống". Như vậy một năm, Thúy Nga sẽ chi cho con khoảng 360 - 480 triệu đồng khi đóng tiền học.

Con gái danh hài Thúy Nga: Học trường học phí siêu đắt đỏ, mới 10 tuổi đã làm một việc liều lĩnh khiến mẹ tự hào hết sức-3
Mỗi năm, Thúy Nga chi khoảng 360 - 480 triệu đồng đóng học phí cho con

Sau nhiều năm đi diễn, Thúy Nga sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng cách dạy con của cô mới khiến khán giả ngưỡng mộ. Không như nhiều sao Việt khác, hai con gái Thúy Nga được mẹ cho ăn mặc trang phục giản dị, đúng lứa tuổi.

Ngoài việc học hành, con gái cũng được mẹ hướng dẫn những công việc nhà phù hợp như: quét dọn nhà cửa, tưới cây, nấu ăn... Trong những lần kể về con gái, Thúy Nga cũng nhận xét con rất ngoan và hiểu mẹ, đặc biệt là cũng có sở thích liên quan đến các bộ môn nghệ thuật. Với sự hướng dẫn của nữ danh hài, nhất định cô bé Nguyệt Cát sẽ tìm ra được công việc phù hợp với bản thân.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-danh-hai-thuy-nga-hoc-truong-hoc-phi-sieu-dat-do-moi-10-tuoi-da-lam-mot-viec-lieu-linh-khien-me-tu-hao-het-suc-22021262111657803.htm

Cách dạy con

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.