Nữ diễn viên xấu nhất Trung Quốc: Ngoại hình ngoài đời xinh ngỡ ngàng, hiện sống bình yên và có 1 quan điểm dạy con nhận nhiều lời khen

Được biết cách nuôi dạy con tinh tế của Trần Khải Sư từng được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc áp dụng.

Tại châu Á, Châu Tinh Trì được mệnh danh là "vua hài". Các bộ phim của ông đều gây sốt phòng vé bởi những mánh hài tuy nhảm nhưng không hề vô duyên. Ẩn sau đó còn là nhiều thông điệp, bài học cuộc sống vô cùng ý nghĩa. 

Xuất hiện trong bộ phim "Kungfu Hustle" (Tên Việt: Tuyệt đỉnh Kungfu), nữ diễn viên Trần Khải Sư (quê ở Quảng Châu) tuy không sở hữu vẻ đẹp say đắm lòng người nhưng lại khiến khán giả nhớ mãi không quên. Đó là bởi vai diễn của cô quá đặc biệt: Một cô gái bán hoa tên A Trân, có bộ răng hô nặng. Tuy xấu gái nhưng A Trân lại cực kỳ tự tin vào nhan sắc của mình.


Nữ diễn viên xấu nhất Trung Quốc: Ngoại hình ngoài đời xinh ngỡ ngàng, hiện sống bình yên và có 1 quan điểm dạy con nhận nhiều lời khen-1
Cô gái bán hoa A Trân với bộ răng hô kinh điển.

Sau khi "Kungfu Hustle" thành công, rất nhiều người đã tò mò không biết nhan sắc ngoài đời của Trần Khải Sư như nào. Khi ấy cả Châu Tinh Trì và Trần Khải Sư đều úp mở rằng ngoại hình của cô ở ngoài xấu như phim. Tuy nhiên sự thật là khán giả đã bị lừa suốt 17 năm qua.

Có một thời gian, cư dân mạng đã nhầm lẫn cô với Phượng Tỷ - một gái xấu nổi tiếng của Trung Quốc. Nhưng thực chất, Trần Khải Sư ở ngoài chẳng những không hô mà còn rất xinh xắn, thanh tú. 

Nữ diễn viên xấu nhất Trung Quốc: Ngoại hình ngoài đời xinh ngỡ ngàng, hiện sống bình yên và có 1 quan điểm dạy con nhận nhiều lời khen-2
Đây là Phượng Tỷ, không phải Trần Khải Sư.

 
Nữ diễn viên xấu nhất Trung Quốc: Ngoại hình ngoài đời xinh ngỡ ngàng, hiện sống bình yên và có 1 quan điểm dạy con nhận nhiều lời khen - Ảnh 3.
Đây mới là Trần Khải Sư ngoài đời.

Quan điểm dạy con được nhiều người nổi tiếng áp dụng

Sau khi nổi tiếng, Trần Khải Sư có tham gia thêm 1,2 bộ phim rồi chính thức rút khỏi làng giải trí. Cô sau đó lập gia đình và có 1 con trai. Được biết vợ chồng Trần Khải Sư chung sống rất hạnh phúc.

Dù không phải là diễn viên nổi tiếng đình đám nhưng cuộc sống của "A Trân" vẫn được giới truyền thông quan tâm. Bởi cô được mệnh danh là một trong những vai phụ xấu lạ trong phim Châu Tinh Trì.

Nam diễn viên đáng thương nhất Trung Quốc: Tuổi nhỏ bị bỏ rơi nhưng vẫn cố gắng học tập, vừa giàu một cái bố mẹ liền có hành động trơ trẽn
Để bảo vệ gia đình, Trần Khải Sư sống rất kín tiếng. Cô không mấy khi chia sẻ hình ảnh của con trai lên mạng xã hội bởi muốn con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. "A Trân" không muốn con bị truyền thông soi mói quá mức và bị ảnh hưởng tâm lý.  

Được biết cách nuôi dạy con tinh tế này từng được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc áp dụng như: Mã Đức Hoa, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Đức Hoa, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa,... 

Nữ diễn viên xấu nhất Trung Quốc: Ngoại hình ngoài đời xinh ngỡ ngàng, hiện sống bình yên và có 1 quan điểm dạy con nhận nhiều lời khen-3


Theo các chuyên gia tâm lý, việc giấu con của người nổi tiếng là hoàn toàn có lý. Bởi những đứa trẻ có thể gặp phải nhiều hệ lụy khi đối diện với những lời khen ngợi và bình luận, chê bai. Trẻ có thể phân tâm, mất tập trung vào học tập.

Nếu những đứa trẻ đủ bản lĩnh và kỹ năng vượt qua được điều tiếng dư luận thì tốt. Trong trường hợp ngược lại, các bé dễ bị cuốn theo lối sống ảo, đánh mất sự ngây thơ, trong sáng vốn có của lứa tuổi.

Được biết nguyện vọng của Trần Khải Sư là nhìn con lớn lên từng ngày. Cô mong muốn cùng con học đi, học nói, đồng hành cùng con trên mọi chặng đường. Không còn là vai phụ xấu lạ trong phim Châu Tinh Trì, Trần Khải Sư giờ chỉ là bà mẹ bình thường, hết lòng nuôi dạy con như bao mẹ khác. Những năm gần đây, hình ảnh của Trần Khải Sư không còn xuất hiện trên báo chí. Theo một số nguồn tin chưa xác thực, "A Trân" ngoài đời có công việc là giáo viên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-dien-vien-xau-nhat-trung-quoc-ngoai-hinh-ngoai-doi-xinh-ngo-ngang-hien-song-binh-yen-va-co-1-quan-diem-day-con-nhan-nhieu-loi-khen-162210402090358451.htm

Cách dạy con


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.