Cuộc võ mồm nảy lửa giữa con gái chính thất - con gái nhân tình, bài học đằng sau vụ ngoại tình ở tuổi ngũ tuần và giá trị đạo đức bị đảo lộn

Con gái của chính thất nhắn tin cho con gái nhân tình để nói chuyện phải quấy, không ngờ con nhân tình không những không biết xấu hổ mà còn thách thức: "Lên Hà Giang đánh ghen đi".

Ngoại tình là chuyện của người lớn, là lỗi lầm của bậc làm cha, mẹ. Thế nhưng trong hầu hết những vụ ồn ào không nên có này, con cái chịu ảnh hưởng không nhỏ, thậm chí một số trẻ lớn còn bị làm cho lệch lạc tư duy.

Khi bố mẹ bị người khác nói xấu, mắng mỏ, tất nhiên con cái theo lẽ thường sẽ đứng về phía cha mẹ mình, bảo vệ cha mẹ, ai cũng thế. Nhưng, trẻ cần phải hiểu có những thứ các con có thể bênh vực và có những điều cần phải được nhìn nhận đúng đắn, ví dụ như trường hợp của cô gái có tên facebook L.C. này chẳng hạn. L.C. là con gái của một phụ nữ tên N.L.., người này hiện đang khiến cộng đồng mạng bức xúc khi bị tố cáo cướp chồng người khác.

N.L. có vẻ đã xấp xỉ ngũ tuần, tuy nhiên khi tình yêu bập đến thì vẫn thi vị như tuổi mới chớm biết yêu. Trong các tin nhắn của chị này với người đàn ông mình cặp kè, N.L. được đánh giá là khá "sến". Ví dụ như câu: "Chưa khi nào em khao khát được gần anh như lúc này. Để được rúc vào ngực anh hít no căng mùi cơ thể của anh. Đừng cười em ngốc nghếch nha", là một điển hình.

Cuộc võ mồm nảy lửa giữa con gái chính thất - con gái nhân tình, bài học đằng sau vụ ngoại tình ở tuổi ngũ tuần và giá trị đạo đức bị đảo lộn-1Tin nhắn mùi mẫn của N.L.

Thế nhưng, đàn ông mà không cho phép thì làm gì có tuesday nào được phép bước vào. Một số ông chồng đã đi ăn vụng còn không ngại bảo vệ nhân tình bằng mọi cách. Khi con gái chính thất muốn kết nối với nhân tình của bố mình trên facebook, zalo, có lẽ để nói chuyện, ông bố đã mách nước cho N.L. để người tình không bị "người nhà" mình làm phiền.

Cuộc võ mồm nảy lửa giữa con gái chính thất - con gái nhân tình, bài học đằng sau vụ ngoại tình ở tuổi ngũ tuần và giá trị đạo đức bị đảo lộn-2
Người chồng mách nước cho nhân tình "bock" (chặn) số lạ

Theo lẽ thường thì trong một gia đình, khi chuyện ngoại tình xảy ra, người lớn trong gia đình sẽ tự giải quyết với nhau. Trẻ em đóng vai trò bị động, nếu có tác động thì đa phần đều rất nhỏ. Tuy nhiên, với những trường hợp ngoại tình khi bố/mẹ đã ở tuổi tứ, ngũ tuần, tức con gái đa phần đã qua tuổi vị thành niên thì tác động của đối tượng này không nhỏ. Trong trường hợp này, đa phần trẻ không chỉ dùng mọi cách để hàn gắn mối quan hệ của bố mẹ, đôi khi tự đổ lỗi cho bản thân "có thể vì mình mà cha mẹ trục trặc", một số trẻ còn tham gia vào việc răn đe hoặc cầu xin tuesday buông tha cho gia đình mình, thậm chí là cùng người lớn đi đánh ghen.

Trong trường hợp này, con của người vợ và của tuesday đều đã lớn. Sau khi kết nối với nhân tình của bố để nói chuyện mà không có kết quả, cô con gái liên hệ với con của nhân tình, có lẽ ấp ủ hi vọng người con gái này sẽ khuyên nhủ mẹ mình, để bố mẹ cô có thể trở về với nhau. Nhưng không ngờ, con gái của nhân tình lại có phản ứng gay gắt, bênh vực mẹ mình, hạ thấp người vợ và hai cô con gái bên chính thất.

L.C. cho rằng không thể gọi mẹ mình là "cướp chồng" mà chỉ là bạn bè chơi với nhau. Nhưng khi con của chính thất tung bằng chứng ngoại tình thì L.C. vặc lại: "Mày cũng xem lại mẹ con nhà mày. Xem lại mẹ mày như thế nào, bố mày mới như thế".

Cuộc võ mồm nảy lửa giữa con gái chính thất - con gái nhân tình, bài học đằng sau vụ ngoại tình ở tuổi ngũ tuần và giá trị đạo đức bị đảo lộn-3Cuộc võ mồm nảy lửa giữa con gái chính thất - con gái nhân tình, bài học đằng sau vụ ngoại tình ở tuổi ngũ tuần và giá trị đạo đức bị đảo lộn-4

Cuộc võ mồm nảy lửa giữa con gái chính thất - con gái nhân tình, bài học đằng sau vụ ngoại tình ở tuổi ngũ tuần và giá trị đạo đức bị đảo lộn-5

L.C. tỏ ra rất lõi đời, "giáo huấn" người khác đâu ra đấy, cũng không ngại tranh cãi qua lại với hai cô con gái chính thất và dân mạng

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng rõ ràng việc làm của người lớn có thể để lại hậu quả xấu cho thế hệ sau. 

Theo V.A - Vietnamnet


Nuôi Dạy Con

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.