Đan Lê được hẳn trai kém 31 tuổi yêu, nói câu nào 'chết' câu đó bảo sao các mẹ muốn lịm tim

Đan Lê quả là bà mẹ hạnh phúc khi được 2 cậu con trai hết mực chăm sóc và yêu thương.

Hai quý tử nhà Đan Lê - Khải Anh là Khải Minh, Khải Nguyên không chỉ điển trai, đáng yêu mà vô cùng tình cảm và rất yêu thương mẹ. Trên trang cá nhân của mình, MC - diễn viên Đan Lê vừa có những chia sẻ đầy hạnh phúc về hai cậu con trai nhỏ. Cô vui mừng trước sự quan tâm 2 con dành cho mình, cũng như sự trưởng thành và tâm hồn giàu tình cảm của các con.

Đan Lê hạnh phúc chia sẻ: "Sáng sớm, mẹ vẫn còn chui trong chăn, Nguyên rón rén vào phòng ôm mẹ rồi nói với ra ngoài gọi đồng bọn:

- Minh ơi! Minh vào ôm mẹ đi. Mẹ dậy rồi đây này. Mẹ cần có người cho gối đầu tay đây này.

- Con thích ôm mẹ lắm. Mẹ có mùi như gấu trắng cũ. Mùi đấy làm con nhớ hồi bé tí xíu mẹ ạ.

 Các chị đẹp mình có giai kém 11 tuổi yêu. Em đây có hẳn giai kém 31 tuội yêu đây này! He he."

Đoạn tâm sự của Đan Lê về hai con trai nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm của các mẹ. Ai cũng khen hai bé đáng yêu, tình cảm và mong mình cũng được con trai quan tâm như vậy. MC Dương Thùy Linh chia sẻ: "Nhà tôi cũng y xì hệ. Suốt ngày mình làm em bé với con giai"; "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga thì khen ngợi: "Zai này đỉnh nhất rồi"; Phương Babie viết: "Cứ thế này thì bảo sao lúc nào tâm trạng chị mẹ cũng cao vút trên không trung. Mật ong rót vào tai mỗi ngày, chị mẹ tăng cân tí cũng bõ"...

 

Đan Lê được hẳn trai kém 31 tuổi yêu, nói câu nào chết câu đó bảo sao các mẹ muốn lịm tim-1

Đan Lê quả là bà mẹ hạnh phúc khi luôn được hai con trai quan tâm, thương mẹ hết mực.

Đan Lê được hẳn trai kém 31 tuổi yêu, nói câu nào chết câu đó bảo sao các mẹ muốn lịm tim-2Đan Lê được hẳn trai kém 31 tuổi yêu, nói câu nào chết câu đó bảo sao các mẹ muốn lịm tim-3

Là bà mẹ hiện đại, rất bận rộn với công việc dày đặc nhưng  Đan Lê và ông xã luôn cố gắng dành nhiều dành thời gian để gần gũi và thân thiết với các con. Khoảng thời gian này các con cần rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc của bố mẹ. Mỗi ngày, cô đều giao cho các con nhiệm vụ "sạc pin" đó là ôm bố mẹ 15 phút mỗi ngày. Một cái ôm thật chặt, một câu nói yêu thương chính là sợi dây giúp cha mẹ gắn kết, đối thoại dễ dàng hơn với con. 

Bên cạnh đó, Đan Lê còn thường xuyên đọc sách cho các con. Nữ MC chia sẻ: "Những cuốn sách không chỉ cung cấp kiến thức mà còn nuôi dưỡng tâm hồn, là liều vitamin vui vẻ tích cực. Là sợi dây kết nối giữa con cái trong nhà và giữa con với cha mẹ".

Đan Lê được hẳn trai kém 31 tuổi yêu, nói câu nào chết câu đó bảo sao các mẹ muốn lịm tim-4Đan Lê được hẳn trai kém 31 tuổi yêu, nói câu nào chết câu đó bảo sao các mẹ muốn lịm tim-5

Hai quý tử Khải Minh, Khải Nguyên là trái ngọt trong cuộc hôn nhân viên mãn của nữ MC Đan Lê và đạo diễn Khải Anh. 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.