Đang ngồi ăn cơm thì con trai hiếu động phi thẳng vào mâm, phản ứng của người mẹ khiến hội phụ huynh đồng cảm

Trong tình huống này, nhiều phụ huynh sẽ không giữ được bình tĩnh mà nổi cơn thịnh nộ, nhưng người mẹ trong clip thì phản ứng rất điềm đạm.

Hiếu động vốn là nét tính cách đáng yêu của trẻ nhỏ. Ai cũng thích trong nhà có trẻ con bởi luôn rộn ràng tiếng cười, nói suốt cả ngày. Nhưng cái gì quá cũng có vẻ không ổn, nhiều lúc sự hiếu động của trẻ lại vượt mức, trở thành nghịch ngợm thái quá khiến cho các ông bố bà mẹ phải ôm đầu ngán ngẩm.

Minh chứng là mới đây, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip được cắt ra từ camera, ghi lại cảnh một bà mẹ đang ngồi ăn cơm dưới sàn nhà, cùng với 3 nhóc tỳ chơi trên giường ở ngay bên cạnh. Nhưng đáng chú là hành động nghịch ngợm của một cậu nhóc choàng kín chăn lên người rồi cứ thế lấy đà từ giường nhảy thẳng vào mâm cơm mẹ đang ngồi ăn bên dưới một cách bất ngờ.

Hiện trường của phi vụ nghịch dại ngay lập tức hiện ra, đồ ăn trên mâm rơi tung tóe, chai nước ngọt cạnh đó cũng nằm chỏng chơ dưới sàn, nước đổ lênh láng. Rất may là không có dấu hiệu cậu bé bị thương hay đồ dùng bị vỡ. Với nhiều ông bố bà mẹ, gặp cảnh này chắc hẳn đã nổi cơn thịnh nộ. Tuy nhiên, với bà mẹ trong clip thì chị khá bình tĩnh đưa mắt nhìn con trai, đồng thời dựng lại chai nước bị đổ khiến người xem vừa bật cười. Không biết do người mẹ này tính cách điềm đạm, hay đã quá quen với cảnh tượng này rồi nên chán đến độ không muốn quát tháo con nữa. 

Clip bé trai nghịch ngợm ngã vào mâm cơm của mẹ

"Lúc chị mẹ nhìn cu con bất lực, vừa thương vừa buồn cười", "Mình cực hiểu cảm giác của chị ấy lúc này, nhà mình cũng có hai cu nhóc, nghịch ngợm phải nói cả xóm ai cũng sợ", "mặt người mẹ đúng kiểu chán không thèm nói nữa", "nhìn người mẹ vừa thương vừa buồn cười"… là những bình luận rôm rả của cư dân mạng sau khi xem clip. 

Đoạn clip này cũng nhận được lượng tương tác lớn và chia sẻ đi khắp các hội nhóm trên mạng xã hội. 

Trẻ con hiếu động nghịch ngợm có lẽ là câu chuyện chung muôn thuở với nhiều gia đình. Suy cho cùng sự hiếu động, đùa nghịch đó cũng gắn liền với từng khoảng thời gian phát triển của con mà chắc chắn không thế thiếu sự đồng hành của bố mẹ. Tuy nhiên, nếu trẻ hành động nghịch ngợm thái quá, hoặc mải nô đùa mà không để ý xung quanh cũng rất dễ dẫn tới nhiều tình huống nguy hiểm bất ngờ xảy ra.

Vì vậy, phụ huynh nhà có con nhỏ cần chú ý sát sao hơn với con. Đồng thời cũng cần có những biện pháp răn đe, dạy dỗ bé phù hợp, giúp bé tập thói quen có những hành động cư xử đúng mực, mang lại sự phát triển tính cách tốt nhất cho con em của mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-ngoi-an-com-thi-con-trai-hieu-dong-phi-thang-vao-mam-phan-ung-cua-nguoi-me-khien-hoi-phu-huynh-dong-cam-222021267163511854.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.