Được cô giáo dạy cách chào sau khi chơi đàn, con trai Đan Trường "lí sự" một câu khiến cả cô và mẹ đều chào thua

Thiên Từ không chỉ đáng yêu mà còn rất lém lỉnh nữa.

Thiên Từ, con trai ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên đã lên 4 tuổi. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu bé hiện đang sống cùng mẹ tại Mỹ. Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của hai mẹ con và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Đan Trường đã chia sẻ về buổi học piano đầu tiên của con trai: "Khi xong một bản nhạc, cô giáo dạy con cúi đầu xuống chào khán giả. Con làm theo lời cô dặn nhưng sau đó hỏi cô: "Cô ơi, vậy thì con phải xoay người lại và cúi chào khán giả phía sau, chứ nếu cúi xuống như vậy thì con đang chào cây đàn rồi ạ". Cô giáo chỉ biết cười và khen con lí sự lém lỉnh quá".

Được cô giáo dạy cách chào sau khi chơi đàn, con trai Đan Trường lí sự một câu khiến cả cô và mẹ đều chào thua-1Được cô giáo dạy cách chào sau khi chơi đàn, con trai Đan Trường lí sự một câu khiến cả cô và mẹ đều chào thua-2

Thiên Từ trong buổi học đàn piano đầu tiên với cô giáo.

Câu hỏi của con trai cũng khiến Thuỷ Tiên rất bất ngờ. "Thiên Từ của mẹ luôn có nhiều lí lẽ rất đáng yêu mà mỗi ngày bên con là một ngày vui của mẹ", vợ cũ Đan Trường hạnh phúc chia sẻ.

Trước đó, Thủy Tiên cũng từng cho biết khi Thiên Từ được 3 tuổi, cô đã rất muốn cho con trai đi học piano. Tuy nhiên vì chưa đủ tuổi quy định nên cô giáo không nhận. Đến bây giờ, Thiên Từ đã 4 tuổi và Thủy Tiên vẫn còn giữ mong muốn đó dù cô giáo chỉ nhận học sinh 5 tuổi trở lên. Thế nhưng, nữ doanh nhân vẫn dẫn con trai đến gặp cô giáo và sau khi kiểm tra kỹ năng của Thiên Từ, cô đã nhận lời dạy piano cho bé.

Được cô giáo dạy cách chào sau khi chơi đàn, con trai Đan Trường lí sự một câu khiến cả cô và mẹ đều chào thua-3Được cô giáo dạy cách chào sau khi chơi đàn, con trai Đan Trường lí sự một câu khiến cả cô và mẹ đều chào thua-4Được cô giáo dạy cách chào sau khi chơi đàn, con trai Đan Trường lí sự một câu khiến cả cô và mẹ đều chào thua-5Được cô giáo dạy cách chào sau khi chơi đàn, con trai Đan Trường lí sự một câu khiến cả cô và mẹ đều chào thua-6

Thiên Từ càng lớn càng đáng yêu và lém lỉnh.

Dưới phần bình luận, ai cũng khen Thiên Từ thật lém lỉnh, cậu bé còn nhỏ tuổi nhưng đã rất hiểu chuyện, thông minh và ngoan ngoãn. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng rất ngưỡng mộ Thủy Tiên, cô không chỉ giỏi giang, thành đạt mà trong việc chăm sóc, nuôi dạy con cũng rất khéo nữa.

Những lợi ích khi cho trẻ học piano

Piano là một bộ môn nghệ thuật mang đến rất nhiều lợi ích cho người chơi, đặc biệt là trẻ nhỏ. Vì thế hiện nay, nhiều bậc cha mẹ cho con học piano từ sớm với mong muốn giúp con phát triển toàn diện, cả về thể chất, trí tuệ và nhiều kỹ năng hữu ích.

Những lợi ích khi cho trẻ tiếp xúc với bộ môn này từ sớm có thể kể đến như: Tăng sự tập trung cho trẻ, giúp trẻ rèn luyện tính kiên nhẫn, tăng sự tự tin, thúc đẩy khả năng tìm tòi, sáng tạo, giúp trẻ phát triển toàn diện các kĩ năng.

Ngoài ra, trẻ học piano còn có cơ hội phát huy trí tưởng tượng, óc sáng tạo, có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt...

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duoc-co-giao-day-cach-chao-sau-khi-choi-dan-con-trai-dan-truong-li-su-mot-cau-khien-ca-co-va-me-deu-chao-thua-222021128192719794.htm

Cách dạy con

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.