Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi

Trên trang cá nhân, Lan Khuê cho biết, hiện tại quý tử chỉ muốn mọi người gọi tên của mình thay vì thêm chữ "bé" vào phía trước.

Sau thời gian giấu kín mặt con trai, Lan Khuê đã cở mở hơn khi chia sẻ về quý tử trên mạng xã hội. Bé Connor từ khi chào đời đã được xem là một trong những nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" bật nhất Vbiz. Không những luôn được bố mẹ kề cận, cậu bé còn tận hưởng mọi thú vui chuẩn rich kid từ lúc mới lọt lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của nhóc tì dù chỉ mới lên ba tuổi. Theo nàng siêu mẫu, con trai chỉ thích gọi tên và không cho mọi người đính kèm chữ "bé" phía trước: "Connor lớn rồi. Connor không cho mọi người gọi là "bé", "em bé", "cục cưng", "khỉ con" nữa. Connor bắt mọi người phải gọi là Connor. Chỉ Connor thôi, không được thêm cũng không được bớt 1 chữ".

Từ chia sẻ của nàng Hoa khôi, có thể phần nào hình dung quý tử nhà cô có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và bắt đầu bộc lộ những suy nghĩ riêng. Trước đó, nhóc tì cũng tự tin thể hiện sự tư duy trong lúc chơi thể thao cùng bố hay khi ngồi vẽ cùng mẹ. Cậu bé như được thừa hưởng hết tố chất lẫn nét đẹp của cả bố lẫn mẹ của mình.

Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-1Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-2Lan Khuê tiết lộ quý tử nay đã không còn muốn gọi là "bé" mà muốn khẳng định sự trưởng thành của mình bằng cách chỉ gọi tên.

Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-3Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-4Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-5Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-6Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-7Con trai Lan Khuê càng lớn càng bộc lộ sự cá tính và thông minh y hệt bố mẹ.

Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-8Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-9Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-10Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-11Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-12Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-13Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-14Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của con trai dù chỉ mới hơn 3 tuổi-15Nàng siêu mẫu dù là mẹ bỉm nhưng nhan sắc ngày càng thăng hạng và trẻ trung.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/nhi/lan-khue-tiet-lo-su-thay-doi-cuc-ca-tinh-cua-con-trai-du-chi-moi-hon-3-tuoi-382377.htm?fbclid=iwar1m9znevcqrurmfzgxcqv3scx4yjcu-gtyzmgtdpz0l8a1sskhe8orifl4

Lan Khuê


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.