Ngủ ngon nhé Vân Quang Long: Từng có một chàng ca sĩ học giỏi, một người cha yêu thương và dạy dỗ con gái hết lòng đến thế!

Dù bận bịu với công việc kinh doanh và ca hát nhưng Vân Quang Long vẫn luôn dành nhiều thời gian quan tâm, dạy dỗ con.

Ngày 29/12, thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long (cựu thành viên nhóm nhạc 1088) qua đời do đột quỵ khiến người hâm mộ sốc nặng. Theo số một nguồn tin, nam ca sĩ qua đời ở Mỹ. Hiện vợ Vân Quang Long đang tìm cách để đưa thi hài anh về Việt Nam để an táng. 

Đối với thế hệ 8x, 9x đời đầu, Vân Quang Long chính là một phần tuổi thơ. Mới ngày nào, chàng ca sĩ sinh năm 1979 còn khiến khán giả mê đắm với nụ cười duyên, chiếc răng khểnh đặc trưng. Tin dữ ập đến quá đột ngột, khi chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2020 khiến người thân, bạn bè và fan hâm mộ của anh không khỏi suy sụp.

Nhìn lại chặng đường mà Vân Quang Long đã đi, ai nấy không khỏi nghẹn ngào. Đã từng có một chàng ca sĩ ham học, một người cha yêu thương, dạy dỗ con cái hết lòng đến thế...

Ngủ ngon nhé Vân Quang Long: Từng có một chàng ca sĩ học giỏi, một người cha yêu thương và dạy dỗ con gái hết lòng đến thế!-1
Tạm biệt, Vân Quang Long...

Chàng sinh viên Nhạc viện TP.HCM năm ấy

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh ngày 26/09/1979, quê ở Sa Đéc, Đồng Tháp. Gia đình nam ca sĩ vốn gia giáo nên dạy dỗ con thật kỹ lưỡng. Tuy nhiên bố mẹ Vân Quang Long không cổ hủ mà rất tâm lý, luôn ủng hộ con tham gia các hoạt động nghệ thuật, theo đuổi ước mơ âm nhạc. 

Ngay từ khi còn học mẫu giáo, anh đã yêu thích việc ca hát. Suốt ngày, Vân Quang Long chỉ nghêu ngao hát những bài thiếu nhi. Năm lớp 5, anh đã đại diện cho các bạn lên hát Bụi phấn tặng thầy cô nhân ngày 20/11.

Gia đình sau đó tạo điều kiện để Vân Quang Long tham gia các lớp nghệ thuật. Đến khi tốt nghiệp trung học, anh thi đỗ vào hai trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn và trường dân lập Hùng Vương. 

Ngủ ngon nhé Vân Quang Long: Từng có một chàng ca sĩ học giỏi, một người cha yêu thương và dạy dỗ con gái hết lòng đến thế!-2


Sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ bắt đầu khi anh trở thành sinh viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM. Thời gian đi học, Vân Quang Long cũng thường tham gia phong trào văn nghệ của trường song chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Ngược lại, các thầy cô lại khuyên anh đi hát rồi giới thiệu cho một số tụ điểm. 

Sau vài tháng đi hát, Vân Quang Long gặp anh Đỗ Quang và được mời về cộng tác với 1088. Từ đó, cuộc đời Vân Quang Long chuyển sang bước ngoặt mới. Sau một thời gian gặt gái thành công, 1088 tan rã. Nam ca sĩ sau đó tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người yêu nhạc khi song ca cùng ca sĩ Cẩm Ly nhiều ca khúc bất hủ: Nợ duyên, Phút biệt ly, Ngày mưa thôi rơi,...

Một người cha hết lòng với con cái

Vốn là người rất kín tiếng nên thông tin về vợ và các con của anh hầu như không được tiết lộ gì. Cũng vì thế mà mãi đến năm 2017 khi nam ca sĩ tham gia một chương trình, khán giả mới biết chuyện anh đã ly hôn người vợ đầu và kết hôn lần 2 với người vợ kém mình 10 tuổi.

Ngủ ngon nhé Vân Quang Long: Từng có một chàng ca sĩ học giỏi, một người cha yêu thương và dạy dỗ con gái hết lòng đến thế!-3
Con gái Helen của Vân Quang Long.

Được biết Vân Quang Long có chung với vợ cũ hai người con. Với người vợ thứ hai, anh có thêm một bé gái xinh xắn, đáng yêu tên Helen. Cô công chúa út thường xuyên được nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh trên trang Facebook cá nhân. Dù bận bịu với công việc kinh doanh và ca hát nhưng Vân Quang Long vẫn luôn dành nhiều thời gian quan tâm, dạy dỗ con. 

Lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ thường đưa con đi chơi. Nếu bận đi diễn không ở nhà, Vân Quang Long không quên gọi điện để trò chuyện, nắm bắt tình hình của con. Được biết khi Helen chào đời, nam ca sĩ còn phụ trách việc chăm con cho vợ đi làm đẹp, lấy lại vóc dáng. Anh cũng hướng dẫn vợ cách chăm con. Đến khi Helen bị ốm, Vân Quang Long cũng vội vàng sắp xếp công việc, nhanh chóng vé máy bay để về với con. 

Ngủ ngon nhé Vân Quang Long: Từng có một chàng ca sĩ học giỏi, một người cha yêu thương và dạy dỗ con gái hết lòng đến thế!-4
Vân Quang Long gọi điện cho con khi đi vắng nhà.

Yêu thương con như vậy nhưng Vân Quang Long không chiều chuộng thái quá. Khi Helen hư và bị mẹ phạt, nam ca sĩ phì cười trước khuôn mặt mếu máo của con nhưng không can thiệp vào việc dạy dỗ của vợ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngu-ngon-nhe-van-quang-long-tung-co-mot-chang-ca-si-hoc-gioi-mot-nguoi-cha-yeu-thuong-va-day-do-con-gai-het-long-den-the-162202912235957536.htm

Cách dạy con

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.