Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư

Nhìn khuôn mặt trẻ trung, vóc dáng nhỏ nhắn thon gọn của bà mẹ 25 tuổi ở thời điểm hiện tại, ít ai tin rằng cô đã làm mẹ 4 con.

Năm 2018, bức ảnh bụng rạn chi chít của bà mẹ trẻ Malaysia sau 2 năm đón bộ tứ sinh tư chào đời đã gây bão khắp mạng xã hội nhiều nước Châu Á và được hàng loạt báo điện tử đưa tin.

Doreen Ching (khi ấy 23 tuổi, đến từ tỉnh Johor, Malaysia) đã hạ sinh 4 em bé cùng lúc gồm 3 trai, 1 gái vào năm 2016. Cá bé lần lượt tên là: Jensen, Jayden, Jasper và Jazreel. Có 4 nhóc tỳ đáng yêu chỉ sau 1 lần bầu bí, tuy nhiên, ngay cả trên trang mạng xã hội cá nhân cô cũng hiếm khi đăng ảnh bản thân sau khi sinh bé. Thì ra, bà mẹ đã vô cùng ám ảnh và tự ti về vòng 2 bị tàn phá nặng nề sau khi mang nặng đẻ đau 4 em bé cùng lúc.

Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-1
Vòng 2 rạn kinh hoàng của bà mẹ trẻ.

Mãi đến 2 năm sau khi sinh, Ching mới dũng cảm vén áo khoe vòng 2 rạn kinh hoàng của mình. 

Bà mẹ 4 con chia sẻ: "Rất nhiều bà mẹ hỏi tôi rằng làm thế nào để xóa hết được vết rạn da, tôi chỉ muốn nói là bụng tôi nhìn trên ảnh thì như vậy nhưng thật ra khi nhìn gần thì bạn sẽ giật mình đấy... Việc đầu tiên tôi làm sau khi ra khỏi phòng sinh là nhìn xuống bụng mình và khóc, dường như mọi tế bào da trên bụng tôi đều đã bị tổn thương. Tôi cũng từng nghĩ đến việc đi làm đẹp bằng tia lazer nhưng cách đó vốn chẳng có tác dụng gì... Tôi nghĩ công việc khó khăn nhất trên đời chính là làm mẹ... Tại sao phụ nữ lại phải chịu nỗi đau ấy? Tại sao không phải là đàn ông sinh con?...".

Ching không ngờ bức ảnh của mình lại lan tỏa rộng rãi đến vậy. Và cũng ở thời điểm ấy, cô học cách chấp nhận cơ thể đã vĩnh viễn thay đổi sau sinh nở của mình. Cô không còn khó chịu khi nhìn làn da mình bị chảy xệ hay khóc khi thấy những vết rạn chằng chịt khắp vòng eo vốn thon gọn trước kia nữa. Cô chấp nhận rằng "Không có bất kì cuộc phẫu thuật hay tiền bạc nào" có thể giúp cô lấy lại thân hình thời con gái nữa.

Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-2Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-3

Gia đình hạnh phúc của Doreen Ching.

Thậm chí sau đó bà mẹ trẻ còn tự tin chia sẻ bức ảnh mặc bikini dẫu nó phô ra cơ thể không hoàn hảo của mình. Và bất chấp những lời chỉ trích rằng cô "xấu xí, kinh tởm", bà mẹ đáp trả lại: "Mong bạn hãy tôn trọng tất cả những người phụ nữ trên thế giới này, mẹ của bạn, vợ của bạn cũng là phụ nữ, họ còn đảm đương cả việc sinh con nữa". Nhờ đó, Doreen Ching đã trở thành người phụ nữ truyền cảm hứng cho biết bao bà mẹ mới sinh khác từng bất an, tự tin vì cơ thể xuống sắc sau khi sinh của mình.

Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-4
Vòng 2 bị tán phá khủng khiếp sau khi sinh.

Từ đó đến nay, bà mẹ trẻ đã nỗ lực giảm cân bằng nhiều cách khác nhau để có thể lấy lại thân hình mảnh mai thời con gái. Bởi thế, Doreen Ching đã tự tin khoe dáng thường xuyên hơn. Ngắm nhìn những bức ảnh gần đây của bà mẹ trẻ, ai cũng phải ngỡ ngàng bởi 4 năm sau khi sinh con, dường như cô còn trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-5Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-6Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-7Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-8Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-9Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-10

Nhan sắc xinh đẹp của Ching ở thời điểm hiện tại.

Vòng eo vốn là bộ phận bị ảnh hưởng nặng nề nhất trên cơ thể người phụ nữ thì bà mẹ 4 con cũng đã xuất sắc khi khoe bụng phẳng, eo thon trong nhiều bức ảnh với trang phục khác nhau. Tuy nhiên, vì bị rạn da nặng nề lúc mang bầu nên dấu tích những vết rạn dường như không thể mất đi hoàn toàn, nó chỉ mờ đi chút ít.

Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-11Nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng của mẹ trẻ từng gây sốt với bức ảnh vén áo khoe bụng rạn kinh hoàng sau khi sinh tư-12

Ở một số bức ảnh chụp gần vẫn thấy rõ những vết rạn mờ mờ.

Bà mẹ xinh đẹp thường chọn những trang phục với quần cạp cao hoặc váy liền để che đi những vết rạn. Một số bức ảnh hiếm hoi cô cũng cho mọi người thấy những vết rạn vẫn còn đó như dấu tích hạnh phúc đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời bà mẹ trẻ 4 con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-hien-tai-khien-ai-cung-ngo-ngang-cua-me-tre-tung-gay-sot-voi-buc-anh-ven-ao-khoe-bung-ran-kinh-hoang-sau-khi-sinh-tu-162201911070400169.htm

giảm cân sau sinh

rạn da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.