Sao Việt dạy con hậu ly hôn: Thoải mái để con đi chơi với tình mới của chồng cũ, quan điểm giáo dục trẻ đáng nể

Không chỉ có đời tư, cách sao Việt dạy con hậu ly hôn cũng nhận được sự quan tâm lớn của netizen.

Không chỉ cuộc sống hôn nhân, mà ngay cả cuộc sống hậu hôn nhân của những cặp đôi trong showbiz cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Bởi lẽ, kết thúc cuộc hôn nhân còn có vô vàn vấn đề, nổi bật trong đó có việc nuôi dạy và chăm sóc con chung. Điều này giúp cho những đứa trẻ không bị ảnh hưởng tâm lý sau thời gian ly hôn.

Thảo Vân - Công Lý

Bén duyên sau chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần, MC Thảo Vân và NSND Công Lý được coi là cặp đôi vàng trong làng giải trí phía Bắc. Tuy nhiên, cả 2 đã quyết "đường ai nấy đi" sau 6 năm chung sống và có một cậu con trai tên ở nhà là Tít.

Sao Việt dạy con hậu ly hôn: Thoải mái để con đi chơi với tình mới của chồng cũ, quan điểm giáo dục trẻ đáng nể-1
Dù ly hôn nhưng MC Thảo Vân và NSND Công Lý vẫn cùng nhau chăm sóc con trai

Tuy nhiên, dù trên danh nghĩa không còn là vợ chồng nhưng cả 2 vẫn là bạn bè thân thiết, cùng nhau chăm sóc cậu con trai chung. Tít sống với mẹ nhưng vẫn thường xuyên gặp bố, 2 bên gia đình vẫn giữ liên lạc và tương tác với nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, MC Thảo Vân còn vô cùng cởi mở với tình mới của chồng cũ. Thậm chí, Tít còn được đi chơi với vợ mới của bố và MC Thảo Vân còn tương tác công khai trên mạng xã hội bởi khoảnh khắc này. 

Nữ MC từng bày tỏ: “Bố con muốn gặp nhau lúc nào cũng được. Tôi nghĩ Tít là con của anh ấy, mãi mãi là như thế thì sao phải khó khăn chuyện này chuyện khác làm gì cho mệt và tổn thương đứa trẻ. Chuyện tình cảm của con cái, chúng nó nhạy cảm lắm, và rất tinh nên chúng ta đối xử với con, với gia đình và mọi người thế nào con cái sẽ đối lại với chúng ta như thế”.

Sao Việt dạy con hậu ly hôn: Thoải mái để con đi chơi với tình mới của chồng cũ, quan điểm giáo dục trẻ đáng nể-2
MC Thảo Vân cởi mở Tít đi chơi với tình mới của bố

Chính vì vậy, con chung của 2 người đều cảm nhận được tình yêu thương từ cả bố và mẹ tuy không sống chung một mái nhà. Bên cạnh đó, MC Thảo Vân cũng được ngưỡng mộ bởi cách dạy con cởi mở và hiện đại. Cô luôn đồng hành cùng con trai trong mọi hoạt động như một người bạn và luôn tôn trọng quyết định của con, không định hướng cho Tít theo ý mình.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn là 2 cái tên hot hit trong showbiz. Từ khi nên duyên vợ chồng đến tận hiện tại, cuộc sống của "Nữ hoàng giải trí" và "Đại gia phố núi" vẫn nhận được sự quan tâm hàng đầu. Bên cạnh đó, cách cả 2 chăm sóc cậu con chung Subeo cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi cả 2 "đường ai nấy đi" thì họ đã có gia đình riêng với cuộc sống hạnh phúc mới. Subeo chào đón 3 người em cùng mẹ khác cha và cùng cha khác mẹ. Nhưng dường như cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đang cố gắng dành cho Subeo những điều tốt đẹp nhất.

Sao Việt dạy con hậu ly hôn: Thoải mái để con đi chơi với tình mới của chồng cũ, quan điểm giáo dục trẻ đáng nể-3
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thường gặp mặt để tổ chức sinh nhật cho con trai

Cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ khi cả 2 vẫn xưng hô với nhau là ba - mẹ, trong cuộc gọi của Cường Đô La chúc mừng Hồ Ngọc Hà mang thai đôi. Cách gọi này không chỉ thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau mà quan trọng nhất còn giúp Subeo cảm nhận được sự kết nối của bố mẹ.

Trước khi cả 2 công khai tình mới thì cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn thường gặp mặt để tổ chức sinh nhật cho Subeo. Vì thế, dù không còn ở chung với bố mẹ nhưng cậu nhóc vẫn được cả 2 âm thầm vun đắp tình cảm. 

Mới đây nhất, Subeo còn được cả bố mẹ "hộ tống" đến lớp sau nhiều tháng học online. Trong khi ngay từ sáng sớm, Hà Hồ đã thức dậy cùng cậu út Leon nhà mình để đưa cậu cả đến trường thì ông bố đại gia của Subeo cũng đã đợi sẵn anh chàng trước cổng.

Sao Việt dạy con hậu ly hôn: Thoải mái để con đi chơi với tình mới của chồng cũ, quan điểm giáo dục trẻ đáng nể-4Sao Việt dạy con hậu ly hôn: Thoải mái để con đi chơi với tình mới của chồng cũ, quan điểm giáo dục trẻ đáng nể-5

Khoảnh khắc cả 2 "hộ tống" cậu cả đi học khiến netizen thích thú

Vậy mới thấy rằng, cả 2 cái tên tiếng tăm dù bận rộn và yên ấm bên gia đình mới nhưng vẫn luôn dành những điều tốt đẹp cho con mình. Bên cạnh đó, Subeo cũng sống hạnh phúc và hoà hảo giữa 2 gia đình.

Lệ Quyên - Đức Huy

Cuộc sống hậu ly hôn "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên và đại gia Đức Huy kết thúc cũng vẫn được sự quan tâm của công chúng không chỉ bởi cả 2 đều có tình mới, mà còn vì cách chăm sóc cậu con trai chung - Kỳ Anh (11 tuổi).

Sau khi tuyên bố ly hôn, cả 2 đều tránh nhắc về người cũ nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc con trai. Đã có lần cộng đồng mạng phát hiện cả 2 cùng tương tác trên trang cá nhân Instagram của cậu con trai Kỳ Anh. Nội dung của bức ảnh là hình ảnh của cậu bé và mẹ chụp cùng nhau vô cùng tình cảm. Qua đó có thể thấy, Đức Huy và Lệ Quyên vẫn luôn hướng về con trai mặc cho có nhiều tin đồn về đời tư.

Sao Việt dạy con hậu ly hôn: Thoải mái để con đi chơi với tình mới của chồng cũ, quan điểm giáo dục trẻ đáng nể-6
Đức Huy và Lệ Quyên cùng tương tác trên trang cá nhân của con trai

Sau khi cả 2 ly hôn, Kỳ Anh sống cùng bố những vẫn thường xuyên đi chơi, đi du lịch cùng mẹ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khẳng định mình và Đức Huy luôn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí coi nhau như người thân, không làm tổn thương đến nhau. Cô cũng chia sẻ thêm rằng bản thân và chồng cũ còn "đấu trí" để nuôi dạy con.

Quan điểm của nữ ca sĩ trong việc chăm sóc con cái là "tất cả mọi thứ đều thay đổi nhưng ba và mẹ không thay đổi". Cô cũng thẳng thắn chia sẻ với con trai về việc bố mẹ ly hôn và dạy con cách đối mặt với nó. "Bé là con trai nên tôi luôn giáo dục bé trở thành người đàn ông mạnh mẽ, không bị chi phối bởi những cảm xúc tiêu cực xung quanh. Bé tự nhận thức được mọi chuyện nên đã có những câu hỏi trực diện với mẹ và tôi giải đáp hết" - nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Sao Việt dạy con hậu ly hôn: Thoải mái để con đi chơi với tình mới của chồng cũ, quan điểm giáo dục trẻ đáng nể-7


Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan 

Cuộc tình của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan tan vỡ khiến nhiều người bất ngờ khi tưởng rằng cả 2 sẽ hạnh phúc khi con gái chung chào đời. Tuy nhiên, công chúng rất ngưỡng mộ cả 2 vì sau ly hôn vẫn dành sự tôn trọng cho đối phương và quan tâm đến con gái nhiều hơn.

Sao Việt dạy con hậu ly hôn: Thoải mái để con đi chơi với tình mới của chồng cũ, quan điểm giáo dục trẻ đáng nể-8
Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đưa con gái đi chơi

Sau chia tay, không ít lần Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh đang chăm sóc con gái. Đặc biệt, nhiều người còn đặt nghi vấn rằng cả 2 vẫn sống chung để cùng nhau chăm sóc con. Song cũng có ý kiến cho rằng, nam diễn viên đăng lại ảnh cũ hoặc chỉ là thường xuyên lui tới để tiện chăm sóc con gái. Tuy nhiên, điều này cũng thể hiện rằng cả 2 đều cư xử rất văn minh và cởi mở hậu ly hôn để trở thành ông bố, bà mẹ tuyệt vời trong mắt con nhỏ.

Được biết, con cũng của cặp đôi có tên gọi ở nhà là Su Mi, rất quấn bố, xem phim bố đóng và thích được bố đọc truyện cho nghe mỗi tối. Sau ly hôn, dù bận rộn với các dự án nghệ thuật nhưng nam diễn viên vẫn chia sẻ khoảnh khắc nằm chơi đầy tình cảm cùng con gái, anh cũng làm nhiều việc để chiều lòng cô bé.

Sao Việt dạy con hậu ly hôn: Thoải mái để con đi chơi với tình mới của chồng cũ, quan điểm giáo dục trẻ đáng nể-9


Về phía nữ đại gia, sau ly hôn, cô tỏ ra vô cùng mạnh mẽ và tích cực chia sẻ những hình ảnh bên con gái của mình. Cô vô cùng tươi tắn khi chụp ảnh cùng con gái bụ bẫm, chứ không còn đăng ảnh rồi xoá như khoảng thời gian trước đó. Tuy rất nhỏ nhưng nhiều người cũng nhận ra đây là tình cảm to lớn mà cô dành cho con gái.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-viet-day-con-hau-ly-hon-thoai-mai-de-con-di-choi-voi-tinh-moi-cua-chong-cu-quan-diem-giao-duc-tre-dang-ne-162220903000214135.htm

Lệ Quyên

sao Việt

Cách dạy con

Thảo Vân

Phượng Chanel

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.