Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này

Sau khi sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, để giữ dáng và cải thiện sức khỏe, Phượng Chanel cật lực luyện tập thể thao.

Giữ bí mật khá lâu, mới đây nhất cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã chính thức công bố với truyền thông và người hâm mộ về tin vui mình đã có cô công chúa nhỏ tròn 8 tháng. 

Cuộc tình của nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và doanh nhân Phượng Chanel từng gặp không ít sóng gió, những lời đàm tiếu về tình, tiền cuối cùng cũng viên mãn bởi cả hai đã đăng kí kết hôn và có với nhau một thiên thần nhỏ. Sau khi biết tin vui này, bạn bè và người hâm mộ đã dành cho cặp đôi nhiều lời chúc mừng.

Phượng Chanel hoạt động kinh doanh nhưng cô không dùng facebook riêng mà dùng chung với Quách Ngọc Ngoan. Theo dõi trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan dễ nhận thấy gần đây cô thường xuyên đăng ảnh mình cật lực luyện tập thể dục thể thao để giữ dáng sau khi em bé.
 

Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này-1Hình ảnh mới nhất của Phượng Chanel khi cô cùng chồng tham gia một chương trình.
Nữ doanh nhân chọn váy dáng rộng thoải mái để che đi phần nào khuyết điểm
ở vòng bụng của phụ nữ sau khi sinh.

 

Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này-2Mới đây đây nhất, Phượng Chanel đăng ảnh luyện tập và cho biết mình đã tập suốt cả buổi trưa.
 

Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này-3Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này-4Có những buổi cô luyện tập tận 90 phút.

Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này-5Ngoài chế độ ăn uống thì tập thể thao, đi bộ nhanh là cách để chị em mau lấy lại dáng sau sinh.

Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này-6Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này-7Nhờ tích cực luyện tập mà sau khi sinh, Phượng Chanel không bị tăng cân nhiều.

Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này-8Trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid 19, Phượng Chanel không ra ngoài mà có 
huấn luyện viên chuyên nghiệp tới tận nhà kèm cặp.

Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này-9Nếu không nói thì không ai biết đây là vóc dáng của bà mẹ mới sinh con được 8 tháng.
 

Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này-10Sinh con gái cho Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn người đẹp, dáng chuẩn nhờ thường xuyên làm điều này-11Vóc dáng thon gọn, không bị tăng cân sau sinh như Phượng Chanel là niềm mơ ước
của nhiều mẹ bỉm.

 


Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.