Thấy có tiếng la hét trong nhà vệ sinh, thầy giáo bước vào thì phát hiện cảnh tượng ám ảnh cả đời

Chỉ vì thiếu đi kiến thức giáo dục giới tính, nữ sinh này đã phải tự mang thai rồi sinh con trong nhà vệ sinh.

Thời đi học, cha mẹ thường ngăn cấm học trò yêu nhau vì sợ những hệ luỵ mang thai, bỏ bê học hành... có thể xảy đến. Nhưng khi lên đại học, sinh viên sống tự do hơn nên cũng có những hành vi đi quá giới hạn của bản thân. Thay vì trách mắng con cái, cha mẹ nên dạy con những kiến thức giáo dục giới tính từ sớm để đứa trẻ không bị mắc lừa trong tình yêu.

Như mới đây, một vụ việc hi hữu xảy ra tại một trường Cao đẳng nghề ở TP. Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc). Một nữ sinh đã mang thai, tuy nhiên cô cố tình giấu gia đình sau đó tự vào nhà vệ sinh để đẻ con. Mãi đến khi cô gái này không thể chịu đựng được, bật lên tiếng kêu cứu thì cả gia đình lẫn nhà trường mới sững sờ phát hiện sự việc.

Thấy có tiếng la hét trong nhà vệ sinh, thầy giáo bước vào thì phát hiện cảnh tượng ám ảnh cả đời-1
Một nữ sinh ở trường cao đẳng tại Trung Quốc tự hạ sinh con trong nhà vệ sinh

Khi nữ sinh chuẩn bị sinh con, vẫn không ai hay biết cô gái này đang mang thai. Đến lúc diễn ra sự việc, cô gái tự mình chạy vào nhà vệ sinh trong trường, khoá trái cửa rồi liều lĩnh đẻ con mà không hề nói cho ai biết.

Sau khi không chịu đựng nổi, cô gái đã phát ra tiếng la hét cầu cứu thu hút sự chú ý của các học sinh gần đó. Vì lo sợ đã xảy ra tai nạn nên các sinh viên này cũng nhanh chóng đi gọi giáo viên.

Khi giáo viên tới, người này liên tục trấn an nữ sinh, mong cô sớm mở cửa nhà vệ sinh ra. Cảnh tượng sau đó vô cùng ám ảnh khi nhà vệ sinh loang lổ máu, trong khi cô gái đã hạ sinh một em bé đỏ hỏn nằm dưới đất, vẫn còn chưa cắt dây rốn.

Thấy có tiếng la hét trong nhà vệ sinh, thầy giáo bước vào thì phát hiện cảnh tượng ám ảnh cả đời-2
Cảnh tượng khi mở cửa khiến ai nấy cũng sợ hãi

Thấy có tiếng la hét trong nhà vệ sinh, thầy giáo bước vào thì phát hiện cảnh tượng ám ảnh cả đời-3
Một em bé đẻ trong nhà vệ sinh khiến ai nấy cũng vừa giận, vừa thương cho mẹ đứa trẻ

Khi phát hiện sự việc, người thầy giáo này cũng không ngờ nữ sinh lớp mình lại mang thai. Thầy nhanh chóng nhờ gọi điện đưa đến bệnh viện khẩn cấp, đồng thời giúp nữ sinh cắt bỏ dây rốn cho em bé.

Đây không phải trường hợp duy nhất các nữ sinh tự mình sinh con mà cha mẹ hay nhà trường không hề hay biết. Điều này có thể giải thích là họ mang thai vào mùa đông, mọi người đều mặc rất nhiều quần áo nên rất khó nhận ra điều bất thường. Nếu nữ sinh có béo lên thì người ta cũng chỉ nghĩ rằng cô gái đó đang tăng cân mà thôi.

Thấy có tiếng la hét trong nhà vệ sinh, thầy giáo bước vào thì phát hiện cảnh tượng ám ảnh cả đời-4
Nhiều nữ sinh không bị phát hiện mang bầu do mặc trang phục rộng

Với sự phát triển của thời đại, tư tưởng ngày càng thoáng hơn và việc quan hệ tình dục trước hôn nhân cũng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, có rất nhiều nữ sinh lại có tư tưởng chưa đúng đắn về tình yêu và không biết cách bảo vệ bản thân.

Khi biết tin nữ sinh mang thai thời đi học, ai cũng có chung tâm lý lo lắng cho bạn nữ hơn. Vì phần nhiều các cô gái này sẽ thường chọn sinh con rồi từ bỏ chuyện đi học. Chưa kể, nếu không gặp được người đàn ông tử tế thì các bạn nữ cũng dễ có tương lai không tốt về sau này.

Một người trẻ chưa tốt nghiệp phổ thông hoặc đại học mà đã phải làm mẹ thì lấy đâu ra thu nhập để nuôi con? Chẳng lẽ lại đành đưa con cho cha mẹ mình chăm sóc?

Vậy nên các bạn nữ sinh nhất định phải biết quý trọng bản thân mình, tỉnh táo khi yêu đương. Quả thật rất khó cấm đoán tình yêu tuổi học trò, nhưng ít nhất các bạn nữ cũng nên hiểu về tình yêu, chuẩn bị sẵn các kiến thức giáo dục giới tính để tự bảo vệ mình. Có như thế thì bạn mới không sợ để tương lai trôi đi đáng tiếc nếu lỡ có con khi đi học.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-co-tieng-la-het-trong-nha-ve-sinh-thay-giao-buoc-vao-thi-phat-hien-canh-tuong-am-anh-ca-doi-162210212103112283.htm

giáo dục giới tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.