Thiên An sinh con ở viện nào, giá cả ra sao mà dân mạng nói bị Jack đối xử bạc bẽo?

Bệnh viện nơi Thiên An sinh con gái đầu lòng có giá rơi vào khoảng từ 12-20 triệu đồng.

Thiên An (sinh năm 1998) là nữ diễn viên chính trong MV "Sóng gió" cùng với Jack và K-ICM. Hiện tại, thông tin cô nàng có con với Jack đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Theo tìm hiểu, Thiên An sinh bé Yên Đan vào ngày 1/4 tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Becamex (phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương). 

Thiên An sinh con ở viện nào, giá cả ra sao mà dân mạng nói bị Jack đối xử bạc bẽo?-1
Trong giấy chứng sinh của con gái Thiên An hé lộ cô sinh em bé tại Bệnh viện Quốc tế Becamex ở TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trên trang web của Bệnh viện Quốc tế Becamex cho biết, bệnh viện hiện không áp dụng dịch vụ sinh trọn gói. Chi phí cho một ca sinh được tính thực tế trên các dịch vụ đã sử dụng, vào khoảng 12-15 triệu đồng, ca sinh mổ khoảng 16-20 triệu đồng, đã bao gồm tiền giường và trừ BHYT. Tạm ứng khi sinh là: 12 triệu đồng.

Thông tin giá phòng tham khảo: Phòng nội trú trước sinh: 500.000 đồng/giường/ngày.

Thiên An sinh con ở viện nào, giá cả ra sao mà dân mạng nói bị Jack đối xử bạc bẽo?-2


Phòng nội trú sau sinh bao gồm:

– Phòng 1 giường: 1.200.000 đồng/giường/ngày.

– Phòng 2 giường: 600.000 đồng/giường/ngày.

– Phòng 3-4 giường: 500.000 đồng/giường/ngày.

– Phòng 5-7 giường: 400.000đồng/giường/ngày.

Thiên An sinh con ở viện nào, giá cả ra sao mà dân mạng nói bị Jack đối xử bạc bẽo?-3Thiên An sinh con ở viện nào, giá cả ra sao mà dân mạng nói bị Jack đối xử bạc bẽo?-4

Phòng sinh gia đình và phòng sau sinh tại bệnh viện.

Các dịch vụ khác (BHYT không chi trả):

– Mời bác sĩ đỡ sinh/mổ sinh: 1-5 triệu đồng.

– Giảm đau sản khoa: 1,8 triệu đồng.

– Phòng sinh gia đình: 1 triệu đồng (chỉ áp dụng cho sinh thường). 

Thiên An sinh con ở viện nào, giá cả ra sao mà dân mạng nói bị Jack đối xử bạc bẽo?-5Thiên An sinh con ở viện nào, giá cả ra sao mà dân mạng nói bị Jack đối xử bạc bẽo?-6

Các phòng theo dõi, chăm sóc sau sinh tại khoa Sản.

Theo thông tin trên thì Thiên An đã bỏ ra từ 12-20 triệu đồng cho lần sinh này của mình. Đây là một bệnh viện quốc tế uy tín, chi phí không quá cao song cũng không quá thấp, thậm chí nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.  

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ cho rằng với khả năng của Jack thì anh có thể để Thiên An sinh con ở một nơi đắt đỏ, với những dịch vụ xịn sò hơn nữa. 

Thiên An sinh con ở viện nào, giá cả ra sao mà dân mạng nói bị Jack đối xử bạc bẽo?-7Thiên An sinh con ở viện nào, giá cả ra sao mà dân mạng nói bị Jack đối xử bạc bẽo?-8

Hiện tại, chuyện Jack và Thiên An có con chung đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thien-an-sinh-con-o-vien-nao-gia-ca-ra-sao-ma-dan-mang-noi-bi-jack-doi-xu-bac-beo-22202198122558177.htm

Jack

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.