Hình ảnh người phụ nữ ngực trần ở TP.HCM đang được share trong nhóm dạy con, điều gì đã khiến các cha mẹ náo loạn đến vậy?

Trên các nhóm hội chia sẻ kinh nghiệm dạy con, nhiều cha mẹ chia sẻ ảnh của chị L.B.C kèm theo các dòng trạng thái lo lắng.

Mới đây, một người phụ nữ tên L.B.C ở TP.HCM bỗng gây "sóng to gió lớn" khắp mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi chị L.B.C có cách ăn mặc bị đánh giá là phản cảm, luôn để ngực trần đi khắp mọi nơi. Từ quán cafe đông người đến nhà hàng, trung tâm thương mại,... ở đâu thì người phụ nữ này vẫn tự tin mặc áo lưới bên ngoài, và "no bra" (không mặc áo ngực) bên trong.

Cộng đồng mạng sau đó để lại nhiều bình luận chỉ trích người phụ nữ này. Dẫu biết những năm gần đây, phong trào "no bra" đang nở rộ, với ý nghĩa phòng ngừa ung thư vú. Tuy nhiên cách áp dụng cần hợp lý và tinh tế, không thể "Can Lộ Lộ" như người phụ nữ này.

Hình ảnh người phụ nữ ngực trần ở TP.HCM đang được share trong nhóm dạy con, điều gì đã khiến các cha mẹ náo loạn đến vậy?-1

Những hình ảnh phản cảm của chị L.B.C.

Đặc biệt trong nhiều bức ảnh, chị L.B.C còn chụp với con trai và chồng ở chốn đông người, nơi có nhiều trẻ em. Chính điều này đã khiến các bậc phụ huynh được phen bức xúc, bàn tán xôn xao.

Trên các nhóm hội chia sẻ kinh nghiệm dạy con, nhiều cha mẹ chia sẻ ảnh của chị L.B.C kèm thắc mắc, cũng như lo lắng rằng phong cách ăn mặc phản cảm của bà mẹ này sẽ ảnh hưởng tới suy nghĩ, tâm lý của con trai.

Hình ảnh người phụ nữ ngực trần ở TP.HCM đang được share trong nhóm dạy con, điều gì đã khiến các cha mẹ náo loạn đến vậy?-2

Các bậc phụ huynh xôn xao trước trang phục phản cảm của chị L.B.C.

Hình ảnh người phụ nữ ngực trần ở TP.HCM đang được share trong nhóm dạy con, điều gì đã khiến các cha mẹ náo loạn đến vậy?-3

Chị L.B.C chụp cùng chồng và con trai.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ rõ, cảm nhận trực quan nhất của trẻ về thế giới chính là cha mẹ của chúng. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển tinh thần của trẻ, thái độ của cha mẹ đối với thế giới xung quanh sẽ dần dần ảnh hưởng đến nhận thức của trẻ về thế giới và bản thân chúng. Do đó, nếu cha mẹ xuề xòa, bừa bãi trong ăn mặc, trẻ cũng hình thành một quan điếm sống tương tự.

Hình ảnh người phụ nữ ngực trần ở TP.HCM đang được share trong nhóm dạy con, điều gì đã khiến các cha mẹ náo loạn đến vậy?-4

Bên cạnh đó, ở độ tuổi mới lớn, trẻ nhỏ có những tò mò về giới tính và cơ thể người khác giới. Việc trẻ thường xuyên nhìn thấy mẹ mặc trang phục gần như hở hết bộ ngực như vậy sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt. Trẻ rất dễ có những suy nghĩ lệch lạc. "Việc thay đồ trước mặt con cái đã là không nên. Đằng này còn hở nguyên bộ ngực như vậy", một phụ huynh để lại bình luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-nguoi-phu-nu-nguc-tran-o-tphcm-dang-duoc-share-trong-nhom-day-con-dieu-gi-da-khien-cac-cha-me-nao-loan-den-vay-16220271210594076.htm

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.