30 giây và hành động xấu xí trong quán cafe, chủ quán ấm ức tung clip lên mạng

Nạn nhân ngủ quên, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho kẻ gian "lộng hành" chỉ trong thời gian ngắn

Nạn nhân ngủ quên, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho kẻ gian "lộng hành" chỉ trong thời gian ngắn.

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên trộm cắp trong một quán cà phê. Lợi dụng lúc khách trong quán ngủ gục trên bàn, thanh niên đã bỏ vào ba lô 2 chiếc điện thoại. Anh ta "hành sự" rất nhanh chóng và rời khỏi quán cũng mau lẹ.

Khách mất đồ cho đây là việc xui xẻo, không muốn làm ầm ĩ nhưng vì "uất ức", chủ quán vẫn đăng clip lên mạng xã hội. Người này hứa sẽ hậu tạ cho những ai tìm được thông tin về kẻ trộm cắp.

Trước tình huống này, dân mạng để lại nhiều bình luận khác nhau. Ngoài việc bức xúc với hành động xấu xí của nam thanh niên, không ít người chỉ trích sự vô ý của chủ nhân chiếc điện thoại.

"Nếu tự biết bảo vệ tài sản cá nhân thì vị khách kia cũng không đến nỗi mất 2 chiếc điện thoại. Đằng này, nằm cúi mặt mà đồ đắt tiền để bày ra bàn, khác nào mỡ dâng miệng mèo", thành viên Văn Tuấn nhận xét.

theo Trí thức trẻ


quán cafe


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.