9X gặp rắc rối khi nhờ dân mạng nhắn tin xin lỗi người yêu

Chàng trai Vĩnh Phúc trở thành trò đùa của dân mạng khi công khai số điện thoại của bạn gái, nhờ mọi người giúp đỡ anh thể hiện tình cảm với cô.

Chàng trai Vĩnh Phúc trở thành trò đùa của dân mạng khi công khai số điện thoại của bạn gái, nhờ mọi người giúp đỡ anh thể hiện tình cảm với cô.

Dòng chia sẻ của một chàng trai trên diễn đàn hơn 50.000 thành viên mới đây thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Theo đó, anh gây bất ngờ khi nhờ mọi người giúp mình làm lành với người yêu.

Nam thanh niên không ngần ngại công khai số điện thoại của bạn gái lên mạng cùng lời đề nghị 500 anh em nhắn tin cho cô với nội dung: "Anh vẫn còn yêu em nhiều lắm, ký tên...".

9X gap rac roi khi nho dan mang nhan tin xin loi nguoi yeu hinh anh 1
Kết quả của hành động nhờ mọi người nhắn tin cho bạn gái. Ảnh chụp màn hình. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng này nhận được 5.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

Tuy nhiên, kế hoạch của chàng trai lại có kết quả không như ý muốn. Anh hiện đăng tin buồn bã ra nhập hội F.A (độc thân), do trót nhờ dân mạng làm ảnh hưởng không ít tới cuộc sống của bạn gái.

Câu chuyện trên hiện trở thành chủ đề bàn tán, chế ảnh trong cộng đồng mạng.

Tài khoản Nguyễn Mạnh chia sẻ: "Bạn nam thật vui tính. Đây là chàng trai rất tốt bụng và si tình đó. Nếu bạn nữ đọc được thì cho bạn ấy một cơ hội nhé. Chắc cô gái này sẽ không ngủ được vì bị khủng bố tin nhắn điện thoại".

"Tôi chưa thấy ai suy nghĩ ngây thơ, đơn giản như chàng trai này, thiếu gì cách để nói chuyện với người ta. Đưa số điện thoại của bạn gái lên mạng thế này không khác nào kêu gọi khủng bố, cùng nhau nhắn tin đe dọa, bắt người ta trả lời", nickname Phạm Hà bày tỏ.

Bên cạnh đó, nhiều người ủng hộ, giúp chàng trai nhắn tin, bày tỏ tình cảm với bạn gái theo các cách khác nhau. Số khác lại biến đây trở thành màn trêu chọc, trò đùa hài hước, giải trí.

Thành viên Hòa Nguyễn viết: "Em hãy cho Giáp một cơ hội. Nếu em và Giáp không thể đến bên nhau, hãy nhường cậu ấy cho anh. Giáp không còn yêu em nữa rồi".

Nguyễn Khang nhẹ nhàng đưa ra lời khuyên cho chàng trai: "Không thiếu gì cách bày tỏ tình cảm hay xin lỗi người mình yêu. Nhờ dân mạng nhắn tin cho thế này thì xin chia buồn với bạn, cô ấy sẽ không bao giờ hồi âm lại".

Chàng trai nhờ dân mạng giúp làm lành với bạn gái là Đỗ Văn Giáp, sinh năm 1994, quê Vĩnh Phúc. Anh hiện làm việc tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Hà Nội.

9X gap rac roi khi nho dan mang nhan tin xin loi nguoi yeu hinh anh 2
Dân mạng giúp chàng trai gửi tin nhắn theo cách hài hước. Ảnh chụp màn hình. 

Chia sẻ với phóng viên, Giáp xác nhận việc đăng tải nội dung nhờ các thành viên trên diễn đàn mạng nhắn tin bày tỏ tình cảm và gửi lời xin lỗi người con gái anh yêu từ lâu.

“Cô ấy là người mình thích, đã theo đuổi một năm nhưng chưa có kết quả. Do mình thực hiện mọi cách, nhắn tin, gọi điện, bạn ấy không trả lời nên mình mới làm cách dại dột đó. Bản thân cũng không ngờ được sau vài ngày, câu chuyện của mình bị chia sẻ nhiều trên mạng xã hội như vậy”, Giáp nói.

Chàng trai quê Vĩnh Phúc cho biết thêm anh đăng hai bài lên mạng xã hội để nhờ mọi người giúp đỡ. Tuy nhiên, khi thấy những bình luận không hay, khiếm nhã, gây ảnh hưởng đến cô gái, Giáp đã xóa chia sẻ của mình.

9X gap rac roi khi nho dan mang nhan tin xin loi nguoi yeu hinh anh 3
Đỗ Văn Giáp - chàng trai bị cho là dại dột khi nhờ dân mạng can thiệp vào chuyện tình của mình. Ảnh: FBNV.

9X thừa nhận hành động này có phần nông nổi, khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn. Nó khiến cả anh và cô gái kia gặp rắc rối.

Vì vậy, Giáp muốn gửi lời xin lỗi đến Hiền - cô gái bị dân mạng đồng loạt nhắn tin. Anh mong cô hiểu cho việc làm của mình. Bên cạnh đó, chàng trai vẫn quyết tâm yêu và theo đuổi Hiền theo cách riêng, song sẽ không làm ảnh hưởng thêm đến "người trong mộng".

Theo Dân Việt


người yêu

tình yêu

9x

xin lỗi người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.