Bà nội trợ nhờ chỉ cách làm lông vịt cho sạch, chị em xui "nhổ lông nách sao thì làm y vậy"

Lúng túng vì không biết cách làm sao cho sạch lông tơ con vịt, một bà nội trợ đăng đàn lên hỏi cư dân mạng. Những tưởng được chỉ cách hay, nào ngờ, chị lại nhận được nhiều lời khuyên hài hước, “lầy lội” hết sức có thể.

Lúng túng vì không biết cách làm sao cho sạch lông tơ con vịt, một bà nội trợ đăng đàn lên hỏi cư dân mạng. Những tưởng được chỉ cách hay, nào ngờ, chị lại nhận được nhiều lời khuyên hài hước, “lầy lội” hết sức có thể.

Từ xưa đến nay, chuyện tề gia nội trợ luôn được coi là chuyện của chị em phụ nữ. Rất nhiều người quan niệm rằng, phụ nữ sinh ra là để nấu ăn, thế nhưng ít ai biết rằng, bên cạnh việc nấu đồ ăn thì sơ chế các món ăn cũng được để ý nhiều nhất mà không phải chị em nào cũng biết làm.

Chẳng hạn như mổ cá, vặt lông gà lông vịt… Đây được coi là những việc "khoai" nhất không phải ai cũng thực hiện tốt dù nấu ăn ngon đến đâu. Chẳng thế mà một bà nội trợ mới đây đã phải đăng đàn lên mạng xã hội xin ''tổ tư vấn tại chỗ'' mách nước mình cách làm sạch lông tơ con vịt. Những tưởng được chỉ cách hay, nào ngờ, chị lại nhận được nhiều lời khuyên hài hước, "lầy lội" hết sức có thể.
Bà nội trợ nhờ chỉ cách làm lông vịt cho sạch, chị em xui nhổ lông nách sao thì làm y vậy-1

Một mẹ bỉm đã lên tiếng nhờ vả chị em dân mạng chỉ cách làm sạch lông tơ của vịt khiến dân mạng thi nhau bày kế.

Chẳng là bà nội trợ này vặt lông vịt nhưng làm không đúng cách nên đã để lại rất nhiều lông tơ của vịt. Ngay sau khi lời nhờ vả và bức ảnh "hậu quả" được đăng lên hội chị em dân mạng được một phen cười thích thú kèm theo rất nhiều bình luận gợi ý vừa bi hài vừa lầy lội.

- Khó gì đâu, lột da nó luôn đi mẹ nó ơi!

- Bạn lấy nhíp nhổ như nhổ lông nách vậy đó. Đảm bảo sẽ hết chỉ hơi mất thời gian tí thôi, cứ từ từ thong thả rồi sẽ xong.

- Bạn chịu khó mua cái miếng wax tẩy lông nách với lông chân tay ấy, dán vào rồi kéo ra là ra hết ấy mà.

- Thôi cắt ra từng phần nhỏ rồi gọi vợ chồng con cái xắn tay vào nhổ, nhổ một loáng là xong ngay.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều lời khuyên đúng trọng tâm, mục đích giúp bà nội trợ trên có thể khắc phục hậu quả không biết nhổ lông vịt đúng cách.

- Bạn cứ nhúng con vịt đấy vào nước ấm rồi lấy con dao nhỏ cạo ngược lại là được, dù hơi mất thời gian nhưng mà sẽ sạch. Hoặc bạn nấu nước nóng rồi nhúng qua thật nhanh sau đó đem nhúng vào nước lạnh, dùng tay miết từ từ là nó sẽ hết.

- Khi làm lông vịt bạn cho ít vôi ăn trầu và ít cọng rau muống già vào nước. Cách nhổ cũng quan trọng nha bạn.. khi nhổ lông vịt bạn phải miết chặt xuống sát da vịt kéo đường nào phải sạch đường đó tránh nhổ lung tung.

- Nếu không sạch được thì đem thui đi là sạch hết, mình thấy họ làm chim câu cũng thế.
Bà nội trợ nhờ chỉ cách làm lông vịt cho sạch, chị em xui nhổ lông nách sao thì làm y vậy-2

Vì quá gấp gáp lại không có nhiều thời gian nên bà nội trợ này đã quyết định đem vịt đi... thui.

Sau cùng, khi đã đọc qua hàng trăm bình luận, nữ chính đã dùng nhíp theo gợi ý của cư dân mạng để nhổ, tuy nhiên, vì quá vội nên cuối cùng không kiên nhẫn thêm được nữa, chị đã đem thui luôn cả con vịt. Mặc dù chưa biết ''số phận'' của con vịt cuối cùng sẽ đi về đâu, nhưng câu chuyện nhổ lông vịt vẫn đang được dân mạng bàn tán sôi nổi khắp diễn đàn.

Theo Helino


thảm họa nấu ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.