Bạn trai đi học nước ngoài 4 tháng, cô nàng nhanh chóng yêu người khác còn lên mạng hỏi một câu khiến ai cũng choáng

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, câu hỏi của cô nàng đã nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác và bình luận.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, câu hỏi của cô nàng đã nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác và bình luận.

Ngày nay, việc lên MXH nhờ tư vấn chuyện tình yêu, tình cảm đã chẳng còn xa lạ. Và mỗi dịp như thế, dân mạng lại được phen bàn tán xôn xao vì những lý do khác nhau. Có câu chuyện khiến người ta xúc động, có tình huống gây thương cảm,... Tuy nhiên, cũng có những câu hỏi nhận về vô vàn "gạch đá" của cộng đồng mạng. Bài đăng "Yêu 2 người con trai 1 lúc liệu có sai không?" của cô nàng dưới đây là một ví dụ điển hình.

Bạn trai đi học nước ngoài 4 tháng, cô nàng nhanh chóng yêu người khác còn lên mạng hỏi một câu khiến ai cũng choáng-1

Xuất hiện tại 1 fanpage có tiếng trên MXH, chia sẻ của cô nàng giấu tên đã khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô cho biết mình đang có người yêu hơn 4 tuổi, cả hai cùng quê, cùng lên thành phố học và làm việc. Anh người yêu này là một người giỏi giang, có năng lực và kiếm ra tiền để chăm sóc cô nàng. Cả hai cũng đã dự định kết thúc mối tình lâu năm bằng một đám cưới vào sang năm.

Thế nhưng cách đây không lâu, anh người yêu được cử đi học nước ngoài 4 tháng. Ở nhà cô nàng đã gặp rồi yêu 1 người khác vì người này đem lại cảm giác mới lạ và muốn chinh phục. Hiện tại anh người yêu đã về nước, cô nàng cũng đã kể cho người mới quen kia về sự tồn tại của bạn trai. Vì muốn được ở bên cả hai anh nên cô nàng đã lên mạng nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ với câu hỏi làm thể nào để đạt được điều này. 

Bạn trai đi học nước ngoài 4 tháng, cô nàng nhanh chóng yêu người khác còn lên mạng hỏi một câu khiến ai cũng choáng-2

(Ảnh minh họa)

Ngay lập tức, câu hỏi oái oăm và khó chịu của cô gái trẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Họ đã lên tiếng chỉ trích hành động "bắt cá hai tay" này:

- Chưa đọc câu chuyện phía dưới nhưng đọc ngay tiêu đề bài là thấy sai lắm luôn rồi.

- Đừng yêu 1 người 2 lần mà hãy yêu 1 lần 2 người là có thật à?

- Mình mong 1 ngày nào đó cả 2 anh ấy sẽ nhận ra bộ mặt thật của bạn và đá bạn 1 cách không thương tiếc vì bạn không xứng với họ đâu.

- Làm thế nào để có thể "mặt dày" vậy nhỉ?

Hiện tại, dân mạng vẫn đang bàn tán vô cùng sôi nổi phía dưới bài đăng. Còn các chị em có ý kiến gì về câu hỏi này của cô gái không?

Nguyên văn chia sẻ đang gây xôn xao MXH:

Yêu 2 người con trai 1 lúc liệu có sai không?

Mình có người yêu hơn mình 4 tuổi, chúng mình cùng quê đều lên Hà Nội học và làm việc, đã yêu nhau được 6 năm, cũng tính sang năm sẽ kết hôn. Người yêu mình rất giỏi. Ở tuổi bây giờ mà anh đã lo được cho mình và bố mẹ anh gần như mọi thứ. 

Mọi chuyện sẽ trôi qua suôn sẻ nếu như đầu năm nay người yêu mình không được công ty cử đi học bên nước ngoài 4 tháng. Trong khoảng thời gian đó mình đã quen 1 người khác hơn mình 3 tuổi người Hà Nội, đẹp trai da trắng môi hồng. Anh tuy không giỏi như người yêu mình vì chỉ học hết cấp 3 xong đi làm nhưng rất hài hước, tâm lý và quan trọng yêu mình thật lòng. Thậm chí yêu mình hơn cả bản thân anh.

Không biết có phải do quá nhàm chán và cũ kỹ trong mối tình 6 năm mà mình lại rung động trước anh khi anh cho mình cảm giác mới lạ, muốn chinh phục và sở hữu. Mình giấu anh việc mình đã có người yêu và cùng anh yêu nhau trong suốt thời gian người yêu mình đi học. Nhưng khi người yêu mình về nước và dọn về phòng chung cư ở cùng mình, mình buộc phải nói cho anh biết. Nghe xong anh rất shock, anh khóc nức nở như 1 đứa trẻ và nói rằng những điều mình nói như dao đâm vào tim, anh không chịu được cảnh mình ở cùng 1 người con trai khác. Nhưng anh vẫn muốn yêu mình và được bên cạnh mình dù chỉ là người trong bóng tối thôi cũng được.

Giờ mình không biết phải làm sao, mình không muốn người yêu mình lẫn anh đau khổ vì mình nhưng mình cũng không muốn mất ai cả. Mình muốn được ở bên cả hai. Ở bên người yêu mình sẽ có được cuộc sống sung túc, kinh tế dư giả mà bao cô gái mơ ước. Nhưng ở bên anh mình sẽ được sống trọn vẹn với cảm xúc của trái tim và có 1 tình yêu luôn đong đầy. Bên tình bên nghĩa thật khó để trọn vẹn. Mình phải làm như nào để được ở bên cả 2 đây?

 

 THEO HELINO 


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.