Bắt gặp cảnh người bảo vệ tập gym trên phố Sài Gòn, chàng Tây không khỏi bất ngờ, thích thú

Hình ảnh người bảo vệ vừa đeo tai nghe nhạc vừa chăm chỉ luyên tập bên đường đã níu kéo sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Hình ảnh người bảo vệ vừa đeo tai nghe nhạc vừa chăm chỉ luyên tập bên đường đã níu kéo sự quan tâm, chú ý của nhiều người.
 
Bắt gặp cảnh người bảo vệ tập gym trên phố Sài Gòn, chàng Tây không khỏi bất ngờ, thích thú-1

Đây là đoạn clip được ghi lại đường trên đường Lê Văn Sỹ (Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh). Trong clip, một người bảo vệ đang tranh thủ chút thời gian nghỉ để luyện tập thể thao. 

Chỉ bằng những dụng cụ rất đơn giản, dễ kiếm như hai chai nước 5 lít, một cái dây và một điểm tựa cố định vững chắc là cành cây, người bảo vệ đã biến vỉa hè thành phòng tập gym lưu động, rất hiệu quả. 

Phong cách tập thể thao vô cùng chất của người bảo vệ. (Nguồn clip:Daan Van Rossum)

Hình ảnh tập thể thao trên đường phố này quá đỗi thú vị, khiến một anh chàng Tây đi ngang qua đã không ngừng trầm trồ, thích thú, rút điện thoại ra quay lại.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt like, bình luận bày tỏ ngưỡng mộ vì sự sáng tạo, linh hoạt trong cách luyện tập của người bảo vệ. 

Theo Thế giới trẻ

tập gym

bảo vệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.