Bắt gặp chồng sắp cưới đi với phụ nữ khác, cô gái trẻ vác dao dọa dẫm tình địch ngay giữa đường

Sau khi bắt gặp chồng sắp cưới chở người phụ nữ khác, cô gái trẻ nhanh chóng đuổi theo chặn đầu, mở cốp xe lấy dao dọa dẫm, yêu cầu bạn trai về nhà khiến nhiều người hốt hoảng.

Sau khi bắt gặp chồng sắp cưới chở người phụ nữ khác, cô gái trẻ nhanh chóng đuổi theo chặn đầu, mở cốp xe lấy dao dọa dẫm, yêu cầu bạn trai về nhà khiến nhiều người hốt hoảng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ cầm dao dọa dẫm khi bắt gặp chồng sắp cưới đi với cô gái khác được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

Clip gây xôn xao: Bắt gặp chồng sắp cưới đi với phụ nữ khác, cô gái trẻ vác dao dọa dẫm tình địch ngay giữa đường - Ảnh 1.

Sự việc được tài khoản V.N. chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình.

Quan sát hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt gặp chồng sắp cưới chở một cô gái khác trên đường, cô gái mặc áo trắng nhanh chóng vượt lên chặn đầu xe chất vấn, tuy nhiên đôi nam nữ này lại nhanh chóng chạy xe bỏ đi.

Lúc này, cô gái trẻ liền phóng xe đuổi theo suốt một đoạn đường dài. Khi đến đoạn đường vắng thì cả hai dừng lại để nói chuyện.

Cô bạn gái nhanh chóng xuống xe, liên tục gay gắt chất vấn, "Anh đi đâu giờ này, đứa này là ai? Tôi bảo anh ở nhà chăm hai con chó sao giờ này anh vẫn ở đây?". Tuy nhiên người đàn ông cũng tỏ ra cương quyết, "Chó của mày chứ chó của tao à! Đi về đi". Thấy vậy, cô gái trẻ tiếp tục hỏi, "Thế giờ anh có về không?" nhưng nam thanh niên vẫn một mực từ chối.

Clip gây xôn xao: Bắt gặp chồng sắp cưới đi với phụ nữ khác, cô gái trẻ vác dao dọa dẫm tình địch ngay giữa đường - Ảnh 2.

Hình ảnh cô gái cầm dao dọa chém đôi nam nữ khi bắt gặp chồng sắp cưới đi cùng cô gái lạ mặt. Ảnh cắt từ clip

Ngay lập tức, cô bạn gái lao ra mở cốp xe lấy ra một con dao khá to dọa dẫm đôi nam nữ. Vừa cầm dao chỉ thẳng về phía đôi nam nữ, cô gái trẻ vừa chửi bới, "Tao đã cảnh cáo chúng mày bao nhiêu lần rồi. Đừng để tao gặp lại mày lần nữa".

Thấy bạn gái mất kiểm soát, cầm dao đầy nguy hiểm, nam thanh niên nhanh chóng tiến lại can ngăn, liên tục nhắc nhở người yêu "lên xe đi về", đồng thời cũng đồng ý cùng bạn gái về nhà. Cô gái đi cùng nam thanh niên lúc đầu tỏ ra khá khép nép, sợ hãi chỉ im lặng đứng nép phía sau lưng nam thanh niên, rồi sau đó phóng xe chạy trước.

Clip gây xôn xao: Bắt gặp chồng sắp cưới đi với phụ nữ khác, cô gái trẻ vác dao dọa dẫm tình địch ngay giữa đường - Ảnh 3.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô gái trẻ đã quá manh động, việc dùng dao đe dọa người khác như vậy khá nguy hiểm.

"Phụ nữ sao dữ dằn vậy, có gì thì bình tĩnh giải quyết động một chút là chửi bới mang dao dọa chém dọa giết như thế sao được. Có thể có gái đi cùng chỉ là bạn bè, họ hàng gì thôi thì sao", tài khoản S.B chia sẻ.

"Có vợ sắp cưới xinh xắn vậy mà còn đi tán tỉnh cô gái khác là sao, thật không chấp nhận được. Tuy nhiên cô bạn gái cũng cần kiểm soát hành vi của mình, vác dao dạo giết người như vậy khá nguy hiểm, chẳng giải quyết được sự việc mà còn mang họa vào thân", tài khoản D.N. bình luận.

Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng clip này chỉ là dàn dựng, vì trong suốt clip vẫn còn nhiều sơ hở, nhiều câu thoại bị vấp, phản ứng của nhân vật không được tự nhiên. "Clip này chắc chỉ là dàn dựng thôi. Giữa đường vắng như thế mà lại có người quay được clip thì lạ thật. Nhiều câu thoại còn bị ngập ngừng nữa. Nhưng cũng xem như một bài học cho những thanh niên đã có gia đình mà vẫn có ý định ngoại tình thì hãy coi chừng", tài khoản B.V.G bình luận.

Theo Thời đại


phản bội

Chồng sắp cưới

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.