Bị mẹ chồng mắng "ngu" khi chặt đôi gà, con dâu "ấm ức" thắc mắc, dân mạng cười vỡ bụng

Nhìn con gà chặt đôi này ai cũng đoán được, có lẽ đây là lần đầu tiên cô con dâu này nấu ăn.

Nhìn con gà chặt đôi này ai cũng đoán được, có lẽ đây là lần đầu tiên cô con dâu này nấu ăn.

Dù trong xã hội hiện đại, việc đảm đang nội trợ không còn khắt khe như trước kia nhưng các nàng dâu vẫn luôn muốn thể hiện bản thân trong những ngày đầu mới về nhà chồng để ghi điểm, lấy lòng mẹ chồng khó tính.

Vậy nhưng không phải ai cũng thành công ngay từ những lần đầu vào bếp. Chẳng thế, trên mạng xã hội vẫn lan truyền các bức ảnh thảm họa nấu ăn khiến người trong cuộc cười ra nước mắt, dân mạng được phen thích thú vô cùng. Mới đây, lại có một nàng dâu chia sẻ thành phẩm chặt gà của mình khiến mẹ chồng không nói nên lời.

Cô nàng viết, "Thế đây không phải chặt đôi con gà thì là gì ạ? Mẹ chồng em bảo chặt đôi con gà ra luộc thì em chặt đôi thôi. Giờ bảo em ngu thì em biết cãi thế nào? Mẹ nào cho em lời khuyên với".

Bị mẹ chồng mắng ngu khi chặt đôi gà, con dâu ấm ức thắc mắc, dân mạng cười vỡ bụng-1

 

Chẳng là mẹ chồng của nàng dâu này bảo cô mang gà ra chặt đôi để đem luộc. Không biết nghĩ gì, cô đã cầm dao chặt ngang con gà chứ không hề chặt dọc như cách thông thường khiến mẹ chồng cô nhìn thấy đã giận tím mặt và mắng mỏ. Cô nàng "uất ức" kể lể mà không hề biết mình đã làm sai kỹ thuật.

Thực tế, việc chặt đôi con gà như cô nàng không phải là sai nhưng nếu chặt như vậy, khi luộc thịt sẽ không đều. Một nửa con gà toàn miếng ngon, còn một phần lại toàn đầu cánh. Chắc chắn không ai thích điều này. Do đó cô đã bị mẹ chồng mắng.

Sau khi đăng bức ảnh để dãi bày, ngay lập tức dân mạng đã được phen cười vỡ bụng, chị em nội trợ bàn tán xôn xao.

- Sai, quá sai rồi, và người sai là em đó.

- Ai lại chặt gà như vậy bao giờ. Bạn phải chặt đôi nó theo chiều dọc thì thịt mới đều được và bày lên đĩa sẽ rất đẹp bạn nhé!

- Buồn cười quá, lần đầu tiên thấy có một người chặt gà như vậy. Cười không ngậm được mồm luôn

- Em chưa chặt gà bao giờ nhưng nhìn cũng biết chị làm sai rồi.

- Lần đầu em thấy có người chặt gà như vậy đó. Ngẫm ra thì mẹ chồng chị bảo chặt đôi con gà mà chặt thế này thì đúng là chặt đôi rồi còn gì. Nhưng chẳng ai chặt như vậy cả chị ạ! Thế này không chia đều được thịt, hơn nữa xếp lên đĩa thì không biết xếp kiểu gì luôn ấy chị. Phải chặt theo chiều dọc nha!

... Là những lời bình luận và lời khuyên của dân mạng dành cho nàng dâu. Hiện bức ảnh vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.



Theo Khám Phá


mạng xã hội

con dâu

mẹ chồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.