Bố dặn con gái trước giờ lên xe hoa: "24 năm qua, bố đã làm tất cả cho con, kể cả bằng cả tính mạng của mình"

Cô dâu vừa nằm chặt tay chồng vừa lau nước mắt khi nghe lời tâm sự, dặn dò đầy xúc động của bố trong hôn lễ.

Cô dâu vừa nằm chặt tay chồng vừa lau nước mắt khi nghe lời tâm sự, dặn dò đầy xúc động của bố trong hôn lễ.

"24 năm, bố mẹ sinh con ra, bằng tất cả những gì nếu bố làm được, bằng cả tính mạng của mình, bố đều làm để nuôi con. Nhưng hạnh phúc của con, đến giờ này bố chỉ làm được có thế", lời ông bố vang lên trong hôn lễ của con gái khiến người xem mới nghe đã phải ngẫm ngợi.

Đoạn clip dài hơn một phút ghi lại lời dặn dò chân thành và sâu sắc của ông bố trước lúc con gái về nhà chồng. Không chỉ khẳng định tình yêu thương to lớn dành cho con, ông bố còn động viên và nhắc nhở con làm tốt bổn phận làm dâu nhà chồng, như thời của mẹ cách đây hơn 20 năm.

"Bố chỉ mong rằng dù bất cứ ở nơi nào, con sẽ gánh một phần trách nhiệm với gia đình nhà chồng. Đó là nơi tổ ấm hết cuộc đời của con", giọng ông bố sang sảng.

Riêng về phần mình, ông bố xúc động nhắn gửi con gái: "Khi con trở về với gia đình, bố chỉ mong con dành tặng cho bố, mẹ một nụ cười thật tươi".

Bố dặn con gái trước giờ lên xe hoa: "24 năm qua, bố đã làm tất cả cho con, kể cả bằng cả tính mạng của mình"

Không đòi hỏi sự báo ơn to lớn hay vật chất cao sang, ông bố chỉ mong con gái được hạnh phúc và coi đó là niềm mãn nguyện cả cuộc đời.

Lời dặn dò của ông không chỉ khiến cô dâu không cầm được nước mắt mà còn khiến nhiều cô gái xúc động. "Bố mẹ nuôi nấng hơn 20 năm, lúc đủ lông đủ cánh lại đi lấy chồng. Cố gắng sống hạnh phúc không phải chỉ cho mình mà còn cho bố mẹ, những người lo cho mình cả cuộc đời mà vẫn không thấy đủ", tài khoản Bích Hiền bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng bày tỏ sự đồng cảm với nỗi niềm của những người làm cha mẹ trước giờ con gái lên xe hoa.

Theo Thế giới trẻ


tình cha con

con gái đi lấy chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.