Tờ giấy cảnh báo dán trên vỉa hè phố Hà Nội khiến nhiều người đi qua "toát mồ hôi"

Chắc hẳn chẳng chiếc xe nào dám đỗ vượt qua dòng kẻ trắng trên vỉa hè sau khi đọc lời cảnh báo của một cửa hàng.

Chắc hẳn chẳng chiếc xe nào dám đỗ vượt qua dòng kẻ trắng trên vỉa hè sau khi đọc lời cảnh báo của một cửa hàng.

Vỉa hè - một địa điểm thường xuyên nảy sinh ra rất nhiều tình huống, câu chuyện bi hài mà ngày ngày chúng ta được chứng kiến trên đường phố đô thị. Đó có thể là chuyện đỗ xe chắn lối đi lại, hay chuyện kinh doanh trên vỉa hè, rồi cả những xích mích giữa các hộ gia đình để giành chút khoảng trống trên via hè....

Như trong câu chuyện dưới đây, để "bảo vệ" chút khoảng trống trước cửa hàng của mình, một hộ kinh doanh đã dán giấy cảnh báo ngay trên bậc thêm tam cấp với nội dung: "Ai để xe qua vạch trắng xịt lốp xe".

Có vẻ trước đó đã có rất nhiều người đỗ xe tràn lan trên vỉa hè đoạn trước cửa hàng, gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh nên họ mới có hành động quá "gắt" thế này.
Tờ giấy cảnh báo dán trên vỉa hè phố Hà Nội khiến nhiều người đi qua toát mồ hôi-1

Tờ giấy cảnh báo khiến nhiều người đi qua phải "toát mồ hôi"
Tờ giấy cảnh báo dán trên vỉa hè phố Hà Nội khiến nhiều người đi qua toát mồ hôi-2

Còn đây là vạch trắng trong lời cảnh báo.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, những hình ảnh này đã gây ra những tranh luận trái chiều. Bên cạnh những ý kiến chia sẻ về hành động đỗ xe, buôn bán bừa bãi lấn chiếm vỉa hè gây bức xúc thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc dán giấy cảnh báo của chủ cửa hàng cũng không nên, sẽ gây ra những phản ứng tiêu cực.

Theo Thời đại


vỉa hè

Dừng đỗ xe


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.