Các tuyển thủ Việt đăng ảnh cùng một biểu cảm 'nâng 1 ngón tay', dân tình lại 'đoán già đoán non'

Những bức ảnh mới nhất được các cầu thủ Việt Nam đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút nhiều sự chú ý vì điều đặc biệt này.

Những bức ảnh mới nhất được các cầu thủ Việt Nam đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút nhiều sự chú ý vì điều đặc biệt này.

Tối ngày hôm qua (12/12), đội tuyển Việt Nam đã về nước sau trận chung kết lượt đi AFF Cup diễn ra tại Malaysia. Trên trang facebook cá nhân của mình, các cầu thủ cũng không quên cập nhật những hình ảnh mới nhất để gửi tới người hâm mộ.

Đức Chinh đăng ảnh 'sướt mướt' bên Tiến Dũng, Hồng Duy hào hứng 'Vẫn cứ là ok',... Tuy nhiên thì hành động của các cầu thủ mới chính là điều khiến dân mạng chú ý.

Các tuyển thủ Việt đăng ảnh cùng một biểu cảm nâng 1 ngón tay, dân tình lại đoán già đoán non-1

Các tuyển thủ Việt đăng ảnh cùng một biểu cảm nâng 1 ngón tay, dân tình lại đoán già đoán non-2

Đăng ảnh chỉ cùng 1 hành động nhưng các cầu thủ Việt vẫn 'hút' hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

Đăng ảnh chỉ cùng 1 hành động nhưng các cầu thủ Việt vẫn 'hút' hàng trăm nghìn lượt yêu thích.
Trong những bức ảnh được đăng tải thì hầu hết các cầu thủ đều có hành động giơ ngón trỏ lên che miệng giống biểu cảm 'suỵt' khi nói chuyện. Không chỉ Tiến Dũng, Đức Chinh hay Hồng Duy mà Đình Trọng, Huy Hùng cũng có động tác tương tự.

Các tuyển thủ Việt đăng ảnh cùng một biểu cảm nâng 1 ngón tay, dân tình lại đoán già đoán non-3

Dân tình 'rần rần' tranh luận về hành động muôn ảnh như một của các cầu thủ Việt.


Ngay lập tức, dân mạng lại được dịp 'đoán già đoán non' về ý nghĩa của hành động trên. Người thì cho rằng đây chỉ là biểu cảm mới trong phong cách chụp hình của các cầu thủ nhưng có ý kiến lại liên tưởng đến việc đây giống như lời 'nhắc khéo' tới những ai đang chỉ trích, công kích Đức Chinh. 

Bên cạnh đó, có người lại hài hước cho rằng đó là hành động 'coppy and paste' biểu cảm cực 'gắt' của Duy Mạnh và Đình Trọng trong trận đấu với Philippines hồi đầu tháng 12 khi các cầu thủ Việt phát hiện đối phương chơi xấu đồng đội của mình.

Các tuyển thủ Việt đăng ảnh cùng một biểu cảm nâng 1 ngón tay, dân tình lại đoán già đoán non-4

Các tuyển thủ Việt đăng ảnh cùng một biểu cảm nâng 1 ngón tay, dân tình lại đoán già đoán non-5

Phản ứng cực 'gắt' của Duy Mạnh và Đình Trọng.


Đặc biệt, nếu ai tinh ý nhận ra thì hành động giơ ngón tay trỏ lên đặt trước miệng chính là phong cách ăn mừng bàn thắng của Quang Hải mỗi khi anh chàng ghi bàn. Thậm chí, Văn Toàn cũng từng làm tương tự tại ASIAD 2018.

Các tuyển thủ Việt đăng ảnh cùng một biểu cảm nâng 1 ngón tay, dân tình lại đoán già đoán non-6Các tuyển thủ Việt đăng ảnh cùng một biểu cảm nâng 1 ngón tay, dân tình lại đoán già đoán non-7

Phong cách ăn mừng bàn thắng của Quang Hải và Văn Toàn.


Dù ý nghĩa của hành động trên vẫn đang được làm rõ nhưng có thể thấy, điều mà đông đảo người hâm mộ quan tâm nhất lúc này chính là trận chung kết lượt về của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Các cầu thủ hãy gạt hết mọi thứ để tập trung thi đấu tốt nhất cho trận quyết định vào ngày 15/12. 



Theo Đất Việt 


Quang Hải

Đức Chinh

Hồng Duy Pinky


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.