Clip cận cảnh “bé Na” khổng lồ bị nhiều người ở Vĩnh Long vây bắt khi đang lang thang tìm đường về nhà

Clip “bé Na” khổng lồ bị nhiều người dân vây bắt khi đang trên đường tìm về nhà được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, mạn‌g xã hội đăng tải cli‌p người dân bắ‌t được một “bé Na” - biệt danh ám chỉ các loài rắn, trăn mà thời gian gần đây được cộng đồng mạng thường sử dụng.

Theo tin tức ban đầu, “bé Na” này được phát hiện và bị bắ‌t tại Vĩnh Long mới đây.

Clip cận cảnh “bé Na” khổng lồ bị nhiều người vây bắt khi đang trên đường tìm về nhà- Bé Na đi rồi ông giáo ạ!

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, “bé Na” có thân hình rất dài và to lớn, phải có nhiều người hỗ trợ để khênh đi. Người thì dùng móc sắt để khống chế, người thì lấy dây quấn đuôi, người thì lấy khăn quấn cổ “bé Na”, tất cả cùng gắng sức khênh đi khỏi nơi... ẩn nấp.

Trong clip, một người đàn ông đã tóm đầu “bé Na” rồi cho vào 1 tấm vải trắng bọc lại cùng 1 số người khác "bế" bé đi.

Clip cận cảnh bé Na” khổng lồ bị nhiều người ở Vĩnh Long vây bắt khi đang lang thang tìm đường về nhà-1

“Bé Na” khổng lồ đang được người dân bế đi khi đi lang thang trên đường

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của bé Na trốn nhà đi lạc đã khiến dân mạng vừa ngạc nhiên vừa bất ngờ và có đôi phần... sợ hãi. Số khác thì xôn xao đồn đoán về sự xuất hiện bất ngờ của bé Na trên đường, có người còn cho rằng, bé Na đang "trốn nhà đi chơi" thì bất ngờ bị người dân "bế"... lên phường.

Hiện vẫn chưa biết số phận của bé Na khổng lồ ra sao. Tuy nhiên clip cho thấy có hàng chục người dân hiếu kỳ qua đường đã dừng xe lại đứng xem và quay clip.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-can-canh-be-na-khong-lo-bi-nhieu-nguoi-o-vinh-long-vay-bat-khi-dang-co-tim-duong-ve-nha-22202028522573401.htm

dân mạng

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.