Chàng trai bật khóc khi diện kiến nữ thần của lòng mình ngoài đời, tự hứa sẽ không bao giờ yêu qua mạng nữa

Yêu qua mạng đúng là một trải nghiệm mang tính rủi ro khiến bạn phải đau tim mà!

Yêu qua mạng đúng là một trải nghiệm mang tính rủi ro khiến bạn phải đau tim mà!

Công nghệ hiện đại giúp chúng ta tiếp cận với nhau dễ dàng hơn, những ai yêu xa cũng không còn vất vả như ngày xưa khi vẫn có thể ngày ngày trò chuyện, nhìn thấy nhau bằng cách video call. Nó cũng giúp các mối quan hệ kiểu hẹn hò online xuất hiện nhiều hơn. Thế nhưng hiện đại quá thì hại điện, vì những phần mềm chỉnh sửa ảnh, các filter video xịn xò cũng đồng thời ra đời khiến chúng ta đôi khi chẳng biết người bên kia màn hình mà chúng ta yêu đương trông có thực sự như vậy hay không.

Và vì không biết nên mới có những trường hợp dở khóc dở cười như anh chàng dưới đây gặp phải. Ôm mộng về nữ thần trong lòng bao lâu để rồi tới lúc diện kiến người ta ngoài đời thực thì bật khóc vì vỡ mộng và rồi chạy mất dép...

Chàng trai bật khóc khi diện kiến nữ thần của lòng mình ngoài đời, tự hứa sẽ không bao giờ yêu qua mạng nữa-1

Người mà chàng trai trong câu chuyện ngưỡng mộ là một hot girl theo phong cách Gothic rất cool ngầu, cá tính

Theo đó, anh chàng này có đem lòng yêu mến một cô nàng qua mạng. Hai người đã có thời gian trò chuyện cực kì ăn ý và anh chàng thậm chí còn thấy bản thân vô cùng may mắn khi bạn gái mình là hot girl khá nổi trên MXH, đặc biệt là trong giới Underground, Rock n' Roll. Cô nàng này sở hữu phong cách ăn mặc cá tính, thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những tấm hình theo style Gothic với đôi mắt to tròn, trang điểm đậm, cực kì cool ngầu.

Thế nhưng, happy-ending có lẽ không phải thứ dành cho mối quan hệ của hai người, bởi giây phút cô gái đồng ý gặp mặt chàng trai ở một lễ hội cũng là lúc anh chàng nhận ra mình vừa ăn một cú lừa cực mạnh. Lúc chờ đợi cuộc hẹn gặp, chàng trai háo hức bao nhiêu thì khoảnh khắc nhìn thấy nữ thần của lòng mình ngoài đời, anh chàng lại thất vọng và hụt hẫng bấy nhiêu. Cô gái mà anh chàng nhớ nhớ nhung nhung suốt nửa năm trời hóa ra chẳng hề xinh đẹp, ấn tượng như trên ảnh mà hoàn toàn ngược lại.

Chàng trai bật khóc khi diện kiến nữ thần của lòng mình ngoài đời, tự hứa sẽ không bao giờ yêu qua mạng nữa-2Chàng trai bật khóc khi diện kiến nữ thần của lòng mình ngoài đời, tự hứa sẽ không bao giờ yêu qua mạng nữa-3

Bên trái là ảnh cô gái tự đăng tải và bên phải là hình ảnh thật của cô

Chàng trai bật khóc khi diện kiến nữ thần của lòng mình ngoài đời, tự hứa sẽ không bao giờ yêu qua mạng nữa-4

Hình ảnh khiến chàng trai bị shock nặng

Không nhận xét về đường nét ngũ quan, chỉ biết cô gái mũm mĩm, nặng nề khác xa trên ảnh. Dù biết bản thân không nên body-shaming người khác nhưng chàng trai vẫn cảm thấy tức giận vì người mình trót thương lại lạm dùng photoshop khiến mình bị shock.

Chàng trai bật khóc khi diện kiến nữ thần của lòng mình ngoài đời, tự hứa sẽ không bao giờ yêu qua mạng nữa-5

Chàng trai bật khóc khi diện kiến nữ thần của lòng mình ngoài đời, tự hứa sẽ không bao giờ yêu qua mạng nữa-6

Có vẻ như cô nàng này thực sự là một cao thủ photoshop

Câu chuyện của chàng trai sau khi được đăng tải một lần nữa làm cư dân mạng phải lắc đầu ngán ngẩm. Người thì tuyên bố mình sẽ không bao giờ tin vào các hot girl trên MXH nữa. Một số khác thì khẳng định, hẹn hò qua mạng là một trải nghiệm rất rủi ro, đã quyết định yêu online thì bạn cũng phải chuẩn bị tinh thần mình sẽ bị lừa bất cứ lúc nào, không nên ngây thơ quá.

Theo Helino


yêu qua mạng


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.