Chồng nhậu gọi đến 5 lần không về, vợ lẳng lặng dùng chiêu độc có "giá" vài chục triệu khiến chồng sợ "xanh mặt"

Đúng là một lần đau đớn mới khiến người ta tỉnh ngộ được, anh chồng trong câu chuyện dưới đây cũng thế.

Những câu chuyện về việc chồng đi nhậu, bỏ bê gia đình, vợ con luôn gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người đàn ông vì đam mê chè chén trên bàn nhậu, đàn đúm bạn bè mà khiến vợ vò võ đợi ở nhà. Nhiều gia đình tan vỡ cả hạnh phúc chỉ vì đam mê nhậu nhẹt của chồng.

Tuy vậy, cũng có các chị vợ chỉ "một chiêu" thôi đã khiến chồng chùn bước, ngại luôn việc đi nhậu về khuya. Như chị vợ dưới đây là một ví dụ điển hình. Theo đó, bài đăng về việc "xử" chồng ăn nhậu muộn được đăng lên mạng xã hội gây chú ý:

"Vụ này ở chỗ tui. Chồng ham nhậu, vợ gọi 4 lần không được, tới lần thứ 5 bả nói:

- Về ngay, không về thì đừng có hối hận.

- Giỏi làm gì thì làm đi. Đừng dọa thằng này. Đàn ông có sĩ diện đàn ông nhé.

Xong ổng ở lại nhậu với anh em tới tối luôn. Về tới nhà, không thấy vợ đâu. Nhưng cơm nước trên mâm đã sẵn sàng, có nồi cá kho thơm phức. Ổng còn chụp ảnh đăng facebook khoe với anh em là:

- Đấy con vợ nó nói vậy chứ có dám làm gì đâu. Về nhà vẫn cơm bưng nước rót đàng hoàng.

Lúc sau thấy bà vợ lẳng lặng vào bình luận 3 cái ảnh. Ổng mới chạy vội ra hồ sau nhà thì...

Sau đó xóm tui không bao giờ thấy ổng đi nhậu về muộn nữa".

Chồng nhậu gọi đến 5 lần không về, vợ lẳng lặng dùng chiêu độc có giá vài chục triệu khiến chồng sợ xanh mặt-1
Bài viết đăng tải trên mạng xã hội.

Đây là bài viết trong một group kín. Chỉ sau một giờ đăng tải mà có đến gần 4 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Tất cả đều xoay quanh câu chuyện về một chị vợ vì giận chồng ăn nhậu mà làm thịt hẳn một con cá Koi trong bể cá sau nhà.

Trong các bức ảnh đi kèm, một người phụ nữ đang đánh vảy, làm thịt cá. Con cá Koi này khá lớn và có lẽ giá cả không rẻ tí nào.

Theo nhiều bình luận của cộng đồng mạng thì đây là loại cá rất đắt tiền. Con cá Koi lớn thế này có giá khoảng vài chục triệu đồng. Loại cá này quý và thường được nhiều gia đình có điều kiện mua về làm cảnh. Tuy nhiên, với một người vợ đang "điên tiết" thì giá trị đắt đỏ nào có nghĩa lý gì. Với họ, tìm cách khiến cho chồng phải hối hận mà thay đổi mới là điều quan trọng nhất.

Chồng nhậu gọi đến 5 lần không về, vợ lẳng lặng dùng chiêu độc có giá vài chục triệu khiến chồng sợ xanh mặt-2Chồng nhậu gọi đến 5 lần không về, vợ lẳng lặng dùng chiêu độc có giá vài chục triệu khiến chồng sợ xanh mặt-3
Dân mạng bàn luận về câu chuyện trên.

Nhiều người đàn ông có thói quen nuôi con vật gì đó để chăm sóc, thỏa mãn đam mê của mình, có người nuôi chó, nuôi gà chọi. Người chồng trong câu chuyện này có lẽ đam mê với cá. Và chỉ vì chầu nhậu mà mất đi con cá Koi đắt đỏ, đẹp đẽ và lớn như vậy chắc anh ta phải xót lòng vô cùng.

Chồng nhậu gọi đến 5 lần không về, vợ lẳng lặng dùng chiêu độc có giá vài chục triệu khiến chồng sợ xanh mặt-4Chồng nhậu gọi đến 5 lần không về, vợ lẳng lặng dùng chiêu độc có giá vài chục triệu khiến chồng sợ xanh mặt-5
Hình ảnh cô vợ cao tay đánh thẳng kinh tế chồng

Nhìn đi thì phải nhìn lại, tất cả bắt đầu từ bữa ăn nhậu mà vợ gọi mãi không về. Có lẽ, ông chồng sau đó sẽ phải suy nghĩ lại, bỏ luôn chuyện ăn nhậu muộn đi thôi.

Trong cuộc sống, có nhiều câu chuyện vợ dùng chiêu "trị" chồng rồi. Tất cả đều là những hành động mà người chồng không ngờ hoặc chưa dám ngờ đến. Nhưng muốn triệt để thì phải mạnh tay thôi, nếu không thì làm sao mà nhìn thấy những thay đổi từ chồng cơ chứ.


Tuy vậy, nhiều người cho rằng hành động "dằn mặt" như vậy đôi khi không mang lại hiệu quả tích cực. Nhỡ đâu người chồng vì bức xúc mà chửi mắng hay xảy ra bạo lực gia đình với vợ thì sao. Đó còn chưa kể đến chuyện con cá có giá trị lớn như vậy mà bị làm thịt, thật không đáng tí nào.

Dân mạng đã chia phe tranh cãi. Người ủng hộ việc làm bà vợ, kẻ chỉ trích hết lời vì hành động quá mức mạnh tay ấy.

"Con cá có tội tình gì cơ chứ, nó đẹp và đắt đỏ như vậy, chị vợ có chắc giết cá để trừng phạt sẽ khiến chồng thay đổi không. Ai chứ mình chơi cá, nhìn vào là thấy tiếc của. Mình mà là anh chồng ấy thì chắc sẽ giận dỗi vài ngày luôn ấy chứ", một dân mạng bình luận.

"Nếu muốn chồng hối hận và trừng phạt thẳng tay thì cách này không tồi đâu. Chẳng vợ nào thích chồng ăn nhậu về muộn cả, còn lo lắng cả việc an toàn giao thông rồi sức khỏe nữa chứ. Việc này xảy đến cũng lỗi lớn do anh chồng, rút kinh nghiệm đi thôi", dân mạng khác viết.

Nhưng trị những thói hư tật xấu của chồng thế nào vẫn chỉ có các bà vợ là đưa ra được kế sách hợp lý nhất. Sự việc vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/chong-ham-nhau-goi-den-5-lan-khong-ve-chi-vo-lang-lang-dung-chieu-doc-co-gia-vai-chuc-trieu-khien-chong-so-xanh-mat-22202063195127521.htm

chồng ham nhậu

chuyện gia đình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.