Cô gái khỏa thân kê ghế ngồi trước cửa nhà "hít thở" trong lúc giãn cách xã hội

Giữa đêm muộn, cô gái không đeo khẩu trang, mặc mỗi chiếc quần nhỏ xíu kê ghế ngồi trước cửa nhà. Khi lực lượng chức năng nhắc nhở, cô này đưa ra lý do khá buồn cười.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về việc một cô gái trẻ có hành vi "lạ đời" giữa mùa dịch. Sự việc xảy ra vào lúc đêm muộn, được cho là tại một địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội, người dân được yêu cầu không ra khỏi nhà khi không cần thiết. 

Cô gái trẻ trần truồng ngồi hít thở trước của nhà trong thời gian giãn cách

Cụ thể, theo đoạn clip được đăng tải, một cô gái đang ngồi ngoài cửa nhà thì bị lực lượng chức năng nhắc nhở về việc không ra ngoài sau 22h. Tuy nhiên, khi tiến đến gần, ai nấy đều không khỏi ngã ngã trước trang phục mà cô gái "ăn vận" trên người.

Cô gái gần như "nude" hoàn toàn, chỉ mặc mỗi chiếc quần lót vội vàng bê chiếc ghế chạy vào nhà để trốn lực lượng chức năng nhắc nhở.

Khi được hỏi vì sao lại ngồi ngoài đường giờ này. Cô gái "hồn nhiên" trả lời rằng ra đây ngồi "hít thở". Câu trả lời của cô gái khiến ai nấy có mặt cũng phải ngã ngửa bởi thời điểm này đã là đêm muộn. 

Cô gái khỏa thân kê ghế ngồi trước cửa nhà hít thở trong lúc giãn cách xã hội-1

Ảnh cắt từ clip

Sau đó cô gái được lực lượng chức năng "nhắc nhở" vào trong nhà. 

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-khoa-than-ke-ghe-ngoi-truoc-cua-nha-hit-tho-trong-luc-gian-cach-xa-hoi-162211507130414345.htm

khỏa thân


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.