Cô gái sẽ vinh dự tặng hoa cho TT Obama ở Tân Sơn Nhất

Cô gái khả ái được chọn để trao tặng bó hoa tươi thắm cho tổng thống Barack Obama khi ông đáp xuống Tân Sơn Nhất được chú ý khi có mặt sớm ở sân bay.

Cô gái khả ái được chọn để trao tặng bó hoa tươi thắm cho tổng thống Barack Obama khi ông đáp xuống Tân Sơn Nhất được chú ý khi có mặt sớm ở sân bay.

Cô gái khả ái được chọn để trao tặng bó hoa tươi thắm cho tổng thống Obama tại sân bay Tân Sơn Nhất, chiều 24-5 là Huỳnh Ái My.

Ái My sinh năm 1988, từng là sinh viên ngành quan hệ quốc tế, trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, tốt nghiệp năm 2010 và hiện làm việc tại Sở Ngoại vụ TP.Hồ Chí Minh.

Có mặt sớm tại sân bay Tân Sơn Nhất trong bộ áo dài truyền thống, Ái My khiến những người xung quanh chú ý vì vẻ khả ái, duyên dáng.

image

Ái My có mặt ở sân bay từ rất sớm

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, Ái My tỏ ra khá hồi hộp. “Những ngày qua công tác chuẩn bị cho buổi đón tiếp tổng thống Barack Obama rất căng thẳng. Tuy nhiên phía các cơ quan hữu quan Mỹ làm việc rất chuyên nghiệp và phối hợp chặt chẽ khiến chúng tôi rất thoải mái, tự tin”.

image

Trước đó, ngày 23-5, nữ sinh Trần Mỹ Linh, 21 tuổi, sinh viên trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học quốc gia Hà Nội, cũng đã có vinh dự được tặng hoa cho tổng thống Obama tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

co gai se vinh du tang hoa cho tt obama o tan son nhat - 3

Nữ sinh Trần Mỹ Linh vinh dự là người tặng hoa cho tổng thống

Theo Khám phá

mạng xã hội

Tổng thống Barack Obama đến Việt Nam

Tổng thống Mỹ Obama


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.