Cô gái than thở bạn trai mắc bệnh "quá sạch sẽ" nên định chia tay, nào ngờ nguyên nhân thật sự lại từ cú vạ miệng của chính mình

Câu chuyện dở khóc dở cười này là của một cô gái phải than trời vì anh người yêu của mình bị mắc "bệnh sạch sẽ" quá đáng

Câu chuyện dở khóc dở cười này là của một cô gái phải than trời vì anh người yêu của mình bị mắc "bệnh sạch sẽ" quá đáng! Thậm chí, anh này còn tuyên bố sẵn sàng chia tay bạn gái nếu như cô... ở bẩn.

Vừa dứt câu chuyện bạn trai tiết kiệm quá đáng, đến nhà người yêu ăn cơm còn gói canh thừa mang về, mới đây lại một câu chuyện nữa khiến dân tình "dở khóc dở cười" khi một cô gái kêu trời vì bạn trai mắc "bệnh sạch sẽ". Vẫn biết là ai cũng có thói quen và tính cách riêng, miễn là dung hoà được với nhau thì chuyện cũng sẽ chẳng có vấn đề gì cả.

Cơ mà theo những gì cô gái này kể thì bạn trai cô đúng là sạch sẽ hơi quá... Ví dụ như đi xem phim thấy cái ghế trong rạp có vết gì đen đen là lập tức hô to bắt người yêu đổi chỗ, đi ăn thì mất cả tiếng vì không tìm được quán "có kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm", vào phòng riêng phải đi dép trong phòng, xịt khử mùi, lọc không khí các thứ... Cô gái cũng lo lắng không biết nếu sau này về cưới nhau thì sẽ ra sao.

Câu chuyện được kể lại như thế này: "Chào anh chị, đợt hè này em quen 1 anh qua bạn, nhìn anh cao ráo đẹp trai sáng sủa thơm tho. Combo ấy đủ làm em chết đứ đừ rồi. Sau 2 tháng thì bọn em bắt đầu yêu nhau. Nhưng giờ mới mà em đã không chịu nổi nữa, vì anh ấy quá sạch sẽ, không phải như người bình thường mà như người ngoài hành tinh luôn.

Cô gái than thở bạn trai mắc bệnh quá sạch sẽ nên định chia tay, nào ngờ nguyên nhân thật sự lại từ cú vạ miệng của chính mình-1

Bài viết của cô gái trẻ khiến dân mạng xôn xao bình luận. Ảnh chụp màn hình

Đi ăn là anh phải tự mang bộ đũa thìa, khăn, chai nước, giấy đi vì " cảm thấy không yên tâm". Chưa kể, lúc đi xem phim anh nhìn thấy cái ghế trong rạp có cái vết gì đen đen mới gào lên "Eo, kẹo cao su dính à, hay vết máu nhờ, bẩn thật đấy". 

Xong anh quay sang mình, đòi phải đổi chỗ vì "chỗ này bẩn quá". Đã thế, bọn em mất cả tiếng đi ăn vì không tìm được quán, anh bảo phải tìm chỗ có kiểm định, vì mấy quán sinh viên "quá mất vệ sinh".

Phòng riêng của anh cực kì sạch sẽ đẹp đẽ, nhưng vào phòng phải đi dép trong phòng, vì lúc nào cũng phải xịt khử mùi các thứ, bước 2 là bật máy lọc không khí. Không chịu được nữa, em mới nói vu vơ" Anh sạch vừa thôi, gần chỗ em có ông vừa chết vì sạch quá kia kìa". 

Nghe vậy, người yêu em cau mày, bảo:" Em rủa anh chết vì sạch hay như nào nói thẳng ra". Quá bực tức, em nói hết suy nghĩ ra thì anh ấy chốt luôn câu" em ở bẩn thì chia tay đi, anh không chịu được bẩn, con người không có ý thức".

Anh chị xem thế có cay không cơ chứ? chả khác gì bị chửi ấy, mà em cũng sạch sẽ có đến nỗi nào, chỉ là không sạch sẽ quá mức ấy thôi. Tối về nghĩ lại thì thấy mình hơi quá đáng, liệu em có nên nói vậy không, yêu tiếp hay chia tay nhỉ?".

Cô gái than thở bạn trai mắc bệnh quá sạch sẽ nên định chia tay, nào ngờ nguyên nhân thật sự lại từ cú vạ miệng của chính mình-2

Đẹp trai mà sạch sẽ thì cô gái nào cũng thích, nhưng sạch sẽ quá thì e là... các cô nàng cũng "chạy mất dép" thôi! Ảnh minh họa

Mới đăng tải ít giờ mà câu chuyện này đã nhận về tới hơn hàng nghìn lượt thích cùng rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng. Trong đó có rất nhiều bình luận hài hước, tếu táo, đọc xong ai cũng phải ôm bụng cười. Nhưng phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra đồng cảm với cô gái và "chia tay" là phương án được nhiều người lựa chọn cho cô nàng.

Thành viên T.T viết: "Thôi em ơi, còn trẻ, còn nhiều lựa chọn, ở với người sạch quá không sướng đâu, mình thành osin suốt ngày mà vẫn bị kêu ca đó. Trước bà hàng xóm nhà chị phải ly hôn vì không ở được với ông chồng quá sạch sẽ".

"Lấy ông này về có khi ông ấy đi rửa tay xà phòng trước 5 lần mới được vào ăn cơm mất", tài khoản M.Đ viết.

Còn tài khoản T.H thì cho rằng:"Mình nghĩ đây không hẳn là sạch sẽ mà là ích kỉ và vô duyên thì có, luôn cho mình là nhất mà nói năng chẳng để ý đến cảm nhận của bạn gái. Mới chưa sống cùng mà đã đe dọa ở bẩn thì sẽ chia tay, vậy nếu sống cùng mà mâu thuẫn 1 tí cũng đâm đơn ra tòa ly hôn à?".

Mặc dù vẻ đẹp trai, sáng sủa của anh chàng theo như cô bạn miêu tả đúng là mẫu người đàn ông được rất nhiều phụ nữ thích, thậm chí sạch sẽ cũng là điểm cộng của các chàng trong mắt cánh chị em. Tuy nhiên mức độ sạch sẽ "level cao" như vậy, thậm chí đi ăn mà phải tự mang đũa, thìa, khăn, chai nước và giấy đi để "an tâm" thì đúng là "khó đỡ".

Nói chung là mỗi người một tính, một thói quen, lối sống. Chuyện tình cảm cũng chẳng thể nói trước được điều gì, nên có lẽ nếu vẫn đang chấp nhận được nhau và cảm thấy thoải mái với điều đó thì cứ tiếp tục vậy thôi!

Còn bạn, bạn thấy sao?

 

Theo Helino


bạn trai


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.