Cô vợ gây xôn xao cộng đồng mạng khi tố người khác giật chồng mình, nào ngờ ăn ngay màn "úp ngược" gay cấn như phim

Có lẽ cô vợ này chẳng thể ngờ, "vết đen" năm xưa của mình lại bị dân mạng phanh phui chỉ vì bài tâm sự than thở chồng cô đang bị người yêu cũ đò đưa, gạ gẫm.

Có lẽ cô vợ này chẳng thể ngờ, "vết đen" năm xưa của mình lại bị dân mạng phanh phui chỉ vì bài tâm sự than thở chồng cô đang bị người yêu cũ đò đưa, gạ gẫm.

Có một loại quả không ra theo mùa mà xuất hiện quanh năm, chẳng ai nhìn thấy cũng như cầm nắm được nhưng nó lại đáng sợ vô cùng. Đó chính là "quả báo". Mà 1 trong những tội ác đáng lên án nhất là tội cướp chồng, phá hoại gia đình nhà người khác. Thứ hạnh phúc "mọc rễ" từ bất hạnh của kẻ khác quả thật đáng trách vô cùng.

Mới đây, một câu chuyện mà dân mạng xôn xao bàn tán và cho rằng đó là "luật nhân quả" đang được chia sẻ khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Có một cô gái nickname Đ.T đăng đàn tâm sự về hoàn cảnh của mình, rằng chồng cô bị người yêu cũ đò đưa, gạ gẫm. Không những thế, người yêu cũ của chồng còn đe dọa cô và cô phải nhờ đến công an can thiệp.

Cô vợ gây xôn xao cộng đồng mạng khi tố người khác giật chồng mình, nào ngờ ăn ngay màn úp ngược gay cấn như phim-1

Bài đăng cô gái có nickname Đ.T "tố" chồng mình bị người yêu cũ đò đưa, tán tỉnh, thậm chí còn đe dọa giết mình.

Những tưởng bản thân bị như vậy sẽ lay động được sự đồng cảm của "500" chị em, thế nhưng, cô gái này chẳng thể ngờ, ngay dưới bài đăng này, một nickname có tên N.N đã vào bình luận, chỉ rõ ra cô từng là kẻ thứ 3, xen vào gia đình nhà người khác, nên lẽ dễ hiểu, bây giờ chính là... quả báo.

Nickname N.N bình luận dưới bài đăng như sau: "Xác định vào đây bình luận chắc chị cũng biết em là ai nhỉ? Mọi người à, nghiệp quật là có thật ấy. Cướp chồng người khác không thành, bây giờ cưới người khác bị người yêu cũ người ta quật lại. Sao không biết xấu hổ còn lên đây làm như đáng thương, vô tội lắm. Cảm thấy nực cười quá! Nhân quả vậy đó chị ơi, ngày xưa chị phá gia đình người ta như thế nào thì bây giờ chị gánh hậu quả gấp đôi nhé. Thân gửi chị".

Cô vợ gây xôn xao cộng đồng mạng khi tố người khác giật chồng mình, nào ngờ ăn ngay màn úp ngược gay cấn như phim-2

Nào ngờ, dưới bài đăng này đã có tài khoản khác "bóc phốt" nữ chính trong bài tâm sự trên từng là kẻ thứ 3, cướp chồng người khác không được nên bây giờ bị vậy là do... quả báo!

Đính kèm đó là những hình ảnh tin nhắn từ 2 năm trước mà nickname Đ.T từng nhắn tin qua lại với "chồng người ta" được tài khoản N.N đăng lên. Nội dung tin nhắn cho thấy, cô gái này từng chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác, dù biết người đàn ông này đã có vợ nhưng vẫn một mực không buông.

Đáng nói, ngay sau khi bị "bóc phốt", nickname Đ.T đã lập tức xóa bài đăng của mình trên mạng xã hội.

Chính pha "lật thuyền" không ngờ này đã khiến sự việc được hội chị em bàn tán rôm rả. Người thì cho rằng "thật đáng đời" cho kẻ thứ 3, người thì gật đầu không ngớt vì tin... luật nhân quả.

Cô vợ gây xôn xao cộng đồng mạng khi tố người khác giật chồng mình, nào ngờ ăn ngay màn úp ngược gay cấn như phim-3

Ảnh minh họa

1 thành viên bình luận: "Trời đất, chuyện thật như đùa luôn. Trái đất này đúng là tròn thật đó, ai bảo ngày xưa đi cướp chồng người, bây giờ chồng mình bị cướp có gì bất công đâu".

"Nhân quả là có thật, nhưng đôi khi nó đến muộn nên người ta cứ nghĩ là nó không đến. Vậy nên chị em đừng vội tin người, nội tình bên trong câu chuyện luôn bất ngờ hơn cả", bạn khác viết.

Người ta từng nói với nhau về nhân quả, đặc biệt trong hôn nhân, đàn ông trăng hoa hay đàn bà từng cướp chồng người thì cả đời không thoát khỏi vết nhơ đức hạnh, nhân phẩm vấy bẩn. Không những thế, cuộc sống khó lòng vẹn toàn.

Vậy nên, đàn bà ơi, giành chồng thiên hạ đâu phải chỉ mình thiệt thòi, đau lòng khi bị vứt bỏ mà còn tự mình gieo bao tội lỗi khổ đau cho mình và gia đình. Thế thì có đáng không?

 

Theo Helino


người yêu cũ

kẻ thứ 3

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.