Cười không ngậm mồm với clip 'lơ lớ' hài hước của cô nàng Việt Kiều 9X

Bất cứ ai xem qua đoạn clip đều không khỏi bật cười bởi biểu cảm, cũng như phong cách kể.

Bất cứ ai xem qua đoạn clip đều không khỏi bật cười bởi biểu cảm, cũng như phong cách kể.

Cười không ngậm mồm với clip 'lơ lớ' hài hước của cô nàng Việt Kiều 9X-1

Brittanya Karma tên thật là Nguyễn Phương Linh, 24 tuổi, là người Việt nhưng được sinh ra và lớn lên tại Đức. Trong các clip của mình, cô kể lại những trải nghiệm cuộc sống hài hước khi sống ở Việt Nam.


Những tình huống “dở khóc dở cười” khi bị người Việt nói xấu sau lưng, chuyện tình cảm cá nhân, chuyện gia đình, chuyện thời sự... đều được Phương Linh kể lại bằng giọng điệu hài hước hết sức thú vị và đặc biệt.

Cô chia sẻ về lần về Việt Nam, đi trong chợ và bị người Việt chỉ trỏ bàn tán về thân hình cũng như gương mặt của mình. Vì cứ nghĩ Phương Linh là người nước ngoài nên mọi người bàn tán khá lớn tiếng, nghe được những lời bàn luận của người dân, cô gái không e dè mà quay lại cảm ơn họ bằng tiếng Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo VietNamNet


việt kiều

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.