Cười té ghế với bộ ảnh siêu lầy "chú rể yếu đuối" và "cô dâu to, cao, khỏe" mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần cơ bắp

Một bộ ảnh và bức tâm thư có 1-0-2 gửi đến "cô dâu vụng về, cao, khỏe"...

Một bộ ảnh và bức tâm thư có 1-0-2 gửi đến "cô dâu vụng về, cao, khỏe"...

Gần đây trên MXH xuất hiện một bộ ảnh cưới cực độc của một cặp đôi nhí nhố hết sức. "Cô dâu" thì lộ nguyên vai trần và khoảng ngực cơ bắp trong trang phục váy cưới với vẻ điệu đà, duyên dáng hết cỡ. "Chú rể" thì ngược lại cực kỳ xinh gái, khiến khá nhiều người buồn cười... té ghế.

Thực ra đó là bộ ảnh cưới đổi vai của cặp cô dâu (Hằng - sinh năm 1997) và chú rể (Đức - sinh năm 1991). Đây không phải là bộ ảnh cưới hoán vai đầu tiên được tung ra trên MXH, có điều diễn được tự nhiên với thần thái chẳng chút ngại ngùng và ra chất như cặp đôi này thì mới là điều đáng nói.

Cười té ghế với bộ ảnh siêu lầy chú rể yếu đuối và cô dâu to, cao, khỏe mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần cơ bắp - Ảnh 1.
Cười té ghế với bộ ảnh siêu lầy chú rể yếu đuối và cô dâu to, cao, khỏe mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần cơ bắp - Ảnh 2.

Bộ ảnh cưới vui nhộn của cặp đôi Hằng - Đức.

Sau khi chụp bộ ảnh này cô dâu (đóng vai chú rể) cũng đã gửi một bức tâm thư trước khi về chung một nhà cho chú rể (đóng vai cô dâu) bằng giọng điệu vui vẻ, hồn nhiên khi khen cô dâu "anh biết là em rất to, cao và khoẻ nhưng đừng vì thế mà sau này bắt nạt người chồng yếu đuối này của em".

Cười té ghế với bộ ảnh siêu lầy chú rể yếu đuối và cô dâu to, cao, khỏe mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần cơ bắp - Ảnh 3.
Cười té ghế với bộ ảnh siêu lầy chú rể yếu đuối và cô dâu to, cao, khỏe mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần cơ bắp - Ảnh 4.

"Gửi đến " vợ sắp cưới " của anh!

Em à! Anh còn nhớ ngày anh mới chuyển đến xóm trọ của em, đó là ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau vào ngày nào thì anh cũng chịu, là năm2015. Chúng ta ngày nào cũng gặp nhau nhưng chẳng nói chuyện với nhau, kiểu "mình lướt qua nhau như 2 người xa lạ" mà đúng là xa lạ thật...

Ngày 29-2-2015: Ngày cả facebook gọi đó là ngày "Tỏ tình" em sang phòng anh chơi, em nói: " I love You Chấm chấm".

Đến nay cũng đã 2 năm, chúng ta yêu nhau và anh chuẩn bị đón em về làm vợ. Anh biết em rất lo lắng khi sắp phải xa bố mẹ về làm dâu nhà anh, vì 1 người vụng về như em nấu cơm còn không biết nấu thì sớm muộn gì cũng bị nát gáo thôi. Đã thế em ăn lại còn khỏe được cái dễ nuôi, nhưng không sao em à, anh sẽ luôn xuống bếp với em mỗi khi em nấu cơm, sẽ giặt quần áo, rửa bát 3 lần 1 tuần cho em, anh sẽ chơi với em thay vì chơi game, vân vân và vân vân . .

Em à! Anh biết là em rất to, cao và khoẻ nhưng đừng vì thế mà sau này bắt nạt người chồng yếu đuối này của em, vì Anh của em rất mong manh nhỏ bé và dễ rụng.

Em à! Anh không biết có thể giải quyết được tất cả khó khăn em gặp phải hay không,anh chỉ biết rằng em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình vì "có anh ở đây rồi nè"

Yêu em!".

Cười té ghế với bộ ảnh siêu lầy chú rể yếu đuối và cô dâu to, cao, khỏe mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần cơ bắp - Ảnh 5.

Bức tâm thư trước ngày cưới của "chú rể" gửi "cô dâu" và nhìn bộ ảnh hài hước của họ cũng đã khiến nhiều người hình dung ra cặp đôi này yêu đương nhắng nhít như thế nào. Đó là câu chuyện của Hằng (sinh năm 1997) và Đức (sinh năm 1991). Trong bức thư Hằng gửi cho Đức trước ngày cưới có đoạn tỏ tình nhưng sự thực thì "chúng mình yêu nhau không có tỏ tình, tự nhiên yêu mà chẳng cần nói gì với nhau cả", Hằng nói.

Kỷ niệm thì nhiều, chuyện vui thì nhiều quá mà không biết kể chuyện gì nhưng không phải cặp đôi này cũng có những "nốt trầm". Đó là khi có lúc họ đã tưởng phải buông tay nhau do gia đình Đức không đồng ý cho yêu Hằng, một phần là người ở Bắc Giang, người ở Bắc Ninh. Bố mẹ Đức thấy xa nhau, công việc chưa ổn định nên không đồng ý. Đức thuyết phục bố mẹ mãi không được nên cũng có thời gian phải chia tay nhưng đôi bên đều buồn và khóc suốt. Rồi đến lúc cả hai thấy vẫn không thể sống thiếu nhau nên Đức lại dẫn Hằng về để thuyết phục bố mẹ lần nữa và thật may đã nhận được cái gật đầu của bố mẹ vì thấy cả 2 đứa vẫn kiên trì và yêu nhau thực lòng.

Cười té ghế với bộ ảnh siêu lầy chú rể yếu đuối và cô dâu to, cao, khỏe mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần cơ bắp - Ảnh 6.
Cười té ghế với bộ ảnh siêu lầy chú rể yếu đuối và cô dâu to, cao, khỏe mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần cơ bắp - Ảnh 7.

Căp đôi này tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng yêu nhau không ngọt ngào, sến sẩm gì cả. Đức hay tỏ ra lạnh lùng không quan tâm, nhưng Hằng thì lúc nào cũng nhìn thấy tình yêu trong mọi hành động của Đức.

Nói về bộ ảnh cưới vui nhộn vừa chụp là do sáng kiến của Đức. Khi nhập vai làm cô dâu Đức biến hóa rất tài tình nên Hằng bảo: "Anh ý đã điệu thì không ai bằng". Thế nhưng, khi đăng facebook thì vẫn ngại còn đòi Hằng phải xóa đi. Nhưng nay nghĩ lại thấy vui thì để và không quan tâm đến thiên hạ chọc ghẹo gì nữa.

Một số hình ảnh cưới nghiêm túc hơn, trái ngược vẻ nhắng nhít trong bộ ảnh cưới trên của cặp đôi này:

Cười té ghế với bộ ảnh siêu lầy chú rể yếu đuối và cô dâu to, cao, khỏe mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần cơ bắp - Ảnh 8.
Cười té ghế với bộ ảnh siêu lầy chú rể yếu đuối và cô dâu to, cao, khỏe mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần cơ bắp - Ảnh 9.

Theo Helino

bộ ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.