Đứa trẻ còn đỏ hỏn bị bỏ rơi bên đường, nội dung trong mảnh giấy để lại khiến người ta xót xa

Nhìn hình ảnh em bé sơ sinh đỏ hỏn chưa biết gì bị bỏ rơi, nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những tấm hình chụp lại cảnh một em bé sơ sinh bị bỏ rơi. Theo đó, bé gái này khoảng 1 tuần tuổi, nặng 3,2kg, chưa rụng rốn, bị bỏ rơi tại Thái Nguyên. Được biết, hiện tại người dân địa phương đã mang bé về nhà, xin sữa cho bé bú và chờ chính quyền xử lý.

Trong những bức hình đính kèm, em bé được đặt trong nhiều chăn và tã lót. Có vài tờ tiền người mẹ để lại kèm theo một mẩu giấy với những dòng chữ nguệch ngoạc: "Vì hoàn cảnh khó khăn không thể nuôi được cháu. Mong mọi người hãy cưu mang cháu giúp tôi".

Đứa trẻ còn đỏ hỏn bị bỏ rơi bên đường, nội dung trong mảnh giấy để lại khiến người ta xót xa-1

Hình ảnh đứa bé bị bỏ lại khiến ngươi ta đau lòng.

Đứa trẻ còn đỏ hỏn bị bỏ rơi bên đường, nội dung trong mảnh giấy để lại khiến người ta xót xa-2Đứa trẻ còn đỏ hỏn bị bỏ rơi bên đường, nội dung trong mảnh giấy để lại khiến người ta xót xa-3

Hình ảnh về em bé bị bỏ rơi.

Đứa trẻ còn đỏ hỏn bị bỏ rơi bên đường, nội dung trong mảnh giấy để lại khiến người ta xót xa-4

Tờ giấy để lại bên cạnh đứa nhỏ khiến người đọc xót xa.

Có rất nhiều vụ việc em bé bị bỏ rơi được đăng lên mạng xã hội. Lần nào người ta cũng thấy xót xa và thương cảm cho số phận các bé còn quá nhỏ tuổi mà không còn được sống với bố mẹ. Thương bé lại trách những người đã sinh ra bé đã quá vô trách nhiệm. 

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dua-tre-con-do-hon-bi-bo-roi-ben-duong-noi-dung-trong-manh-giay-de-lai-khien-nguoi-ta-xot-xa-82020135141251203.htm

Bé bị bỏ rơi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.