Bé trai mới sinh bị bỏ rơi ngoài vườn chuối giữa trời lạnh 10 độ C

Một bé trai mới sinh bị bỏ trong một túi nilon để ngoài vườn chuối giữa tiết trời 10 độ C đang được cấp cứu tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa.

Thông tin từ UBND phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, khoảng 16h30’ ngày 1/2 (tức ngày mùng 1 Tết), người dân phát hiện một cháu bé đang được quấn vào túi nilon bỏ ở trong vườn chuối ở khu phố Yên Biên.

Thời điểm phát hiện, cháu bé không được mặc quần áo, bỏ trong túi nilon để ở gốc một cây chuối. Lúc này, ngoài trời rất lạnh, chỉ hơn 10 độ C.

Bé trai mới sinh bị bỏ rơi ngoài vườn chuối giữa trời lạnh 10 độ C-1Bé trai mới sinh bị bỏ rơi ngoài vườn chuối giữa trời lạnh 10 độ C

Ngay lập tức người dân cùng chính quyền địa phương đã đưa cháu bé tới Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa cấp cứu.

Theo tin từ bệnh viện, cháu bé là bé trai, mới sinh, nặng 3kg và đang phải thở ô xy do suy hô hấp.

Đến thời điển này vẫn chưa có người thân nào đến nhận cháu.

Hiện chính quyền phường Quảng Thắng đang phối hợp với các cơ quan chức năng thông tin cháu tới người thân, nêu tới hạn không có ai đến nhận sẽ làm thủ tục theo quy định.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/be-trai-moi-sinh-bi-bo-roi-ngoai-vuon-chuoi-giua-troi-lanh-10-do-c-813346.html

Bé bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.