Đứng trước cửa nhà dùng điện thoại, cô gái trẻ "đứng hình" khi 2 thanh niên lướt qua rồi dừng lại phía sau

Đang ngồi trên xe máy dùng điện thoại, cô gái bất ngờ khi bị trộm giật phăng chiếc điện thoại trên tay một cách không thể tin được nên đơ người ra, không thể phản ứng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ bị cướp điện thoại trên tay trong chớp mắt khiến nhiều người xôn xao.

Cô gái bị mất điện thoại chia sẻ sự việc của mình kèm dòng trạng thái: "Mọi người đi ra ngoài đường cẩn thận nha. Đầu năm đầu tháng mà bị như vậy là em đen lắm ấy mọi người, mọi người ra đường nhớ cẩn thận nha. Mình ẩu quá, để điện thoại lộ liễu nên mới bị như vậy".

Dùng điện thoại trước nhà dân, cô gái ngớ người khi bị giật mất

Theo dõi đoạn clip cho thấy, 2 cô gái đi xe máy dừng lại trước 1 cửa hàng tạp hóa. Trong khi 1 cô gái vào mua đồ thì cô gái phía sau vẫn ngồi trên xe và đang lướt điện thoại.

Đúng lúc này, 2 thanh niên đi xe máy lượn qua đã để ý đến cô gái, vì thế chúng nhanh chóng quay lại. 2 tên này cũng dừng lại trước cửa hàng tạp hóa để giả vờ mua hàng. Mặc dù lúc này, cô gái có nhìn qua 2 đối tượng nhưng không hề cảnh giác. 

Đứng trước cửa nhà dùng điện thoại, cô gái trẻ đứng hình khi 2 thanh niên lướt qua rồi dừng lại phía sau-1

1 trong 2 tên trộm tiến đến, giật phăng chiếc điện thoại của cô gái trẻ ngay sau đó

Thậm chí, cô gái còn đưa điện thoại lên tai để nghe thoại. Nhận thấy thời cơ đã đến, tên áo đỏ ngồi sau bước xuống xe, tiến lại gần rồi nhanh chóng giật phăng chiếc điện thoại của cô gái. Vì tình huống xảy ra quá bất ngờ, cô gái đơ người ra, không thể kịp phản ứng.

Lúc mọi người đi ra thì 2 tên trộm đã phóng đi mất cùng chiếc điện thoại vừa cướp được.

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Số đông chỉ trích và bức xúc trước hành động cướp giật táo tợn của 2 thanh niên trên. Số khác thì cho rằng, chính sự chủ quan, bất cẩn của cô gái trẻ đã "làm mồi" cho kẻ gian!

Được biết, sự việc xảy ra ở hẻm Giáo xứ Hà Nội (Biên Hòa, Đồng Nai) vào thời điểm gần 8h tối ngày 18/2. Cô gái bị trộm mất chiếc điện thoại iPhone 11.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dung-truoc-cua-nha-dung-dien-thoai-co-gai-tre-dung-hinh-khi-2-thanh-nien-luot-qua-roi-dung-lai-phia-sau-162221902183637207.htm

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.