Được sếp đã có gia đình quan tâm nhiệt tình, lại còn gọi là “cô bé của tui”, nàng công sở hoang mang vì sợ... đổ!

Thật trái khoáy làm sao khi mà chính vì sự chiều chuộng ấy đã làm cô gái trẻ phải hoang mang đăng đàn hỏi dân mạng.

"Anh ta mới tuổi băm, có 1 vợ 1 con. Từ lúc mình vô công ty được sếp chiếu cố lắm. Tháng rồi mình và sếp có đi công tác nước ngoài, sếp có rủ mình chụp chung ảnh kiểu selfie tình cảm. Có khi sếp choàng tay qua ôm vai mình nữa".

Sinh viên mới ra trường ai cũng hy vọng sẽ tìm được một công việc tốt với mức lương ổn định không thua kém gì bạn bè đồng trang lứa. Nàng công sở trong câu chuyện dưới đây là một nữ sinh viên may mắn như vậy, thậm chí còn hơn vì được sếp nam quan tâm yêu thương chiều chuộng. Tuy nhiên, thật trái khoáy làm sao khi mà chính vì sự chiều chuộng ấy đã làm cô gái trẻ phải hoang mang đăng đàn hỏi dân mạng.

Cụ thể, cô viết:

“Mọi người cho mình xin ý kiến về sếp mình. Anh ta mới tuổi băm, có 1 vợ 1 con. Từ lúc mình vô công ty được sếp chiếu cố lắm, tạo điều kiện, tạo môi trường tốt cho mình làm việc. Tháng rồi mình và sếp có đi công tác nước ngoài, sếp có rủ mình chụp chung ảnh kiểu selfie tình cảm. Có khi sếp choàng tay qua ôm vai mình nữa. 

Được sếp đã có gia đình quan tâm nhiệt tình, lại còn gọi là cô bé của tui”, nàng công sở hoang mang vì sợ... đổ!-1

Chuyến công tác 5 ngày chụp hơn 100 bức ảnh. Sau chuyến đi có vẻ hơi thân hơn, có hôm hơn 10h tối sếp nhắn chúc mình ngủ ngon. Có bữa sếp đi công tác, mình nghỉ phép để báo cáo luận văn, sếp thường xuyên nhắn tin hỏi thăm động viên mình. Sếp còn kêu mình là “cô bé của tui” nữa. Mình thấy bối rối quá!”.

Vâng, thế là lý do đã rõ, được sếp quan tâm thì ai cũng mừng nhưng sự quan tâm quá đà đôi khi sẽ đi kèm với nhiều ẩn ý. Tất nhiên, với một vị sếp đã có gia đình và một nàng công sở mới ra trường thì ẩn ý ấy thật sự tai hại. 

Chính bằng tính chất trên, câu chuyện sau khi đăng đàn được ít lâu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Rất đông dân công sở lão làng cũng nhanh chóng tràn vào phần bình luận để góp ý cho cô nàng nhân vật chính. 

Được sếp đã có gia đình quan tâm nhiệt tình, lại còn gọi là cô bé của tui”, nàng công sở hoang mang vì sợ... đổ!-2


Khỏi phải bàn cãi, ai ai cũng chắc nịch bảo rằng, vị sếp kia đích thị là có ý đồ với nữ nhân viên, đồng thời khuyên cô nàng nên nghỉ việc càng sớm càng tốt, tránh để đêm dài lắm mộng: “Nghỉ ngay và luôn”, “nếu không muốn làm con giáp thứ 13 thì nên cao chạy xa bay đi”, “ý đồ rành rành ra đó mà còn hỏi là hỏi cái gì?”, “thôi đến lạy, nghỉ việc đi chứ chờ gì”,...

Tuy nhiên, trước những lời khuyên nên nghỉ việc, nàng công sở tiếc nuối nói thêm dưới phần bình luận rằng mình không muốn nghỉ việc, nhưng cũng không muốn làm người thứ 3 và rất sợ sau một thời gian nữa sẽ… đổ trước loạt hành động quan tâm ngọt ngào của sếp. 

Được sếp đã có gia đình quan tâm nhiệt tình, lại còn gọi là cô bé của tui”, nàng công sở hoang mang vì sợ... đổ!-3

Với suy nghĩ mập mờ cùng giọng điệu ỡm ờ chẳng đâu vào đâu của mình, nàng công sở liền bất ngờ khi bị dân mạng quay sang mắng, mỉa mai. 

“Ôi cái kiểu này là em nên vào group tâm sự người thứ 3 để hỏi kinh nghiệm các chị em đồng bọn đi em gái”. 

“Hóa ra là đang muốn thay vị trí vợ sếp danh chính ngôn thuận à? Xàm”.

“Ủa là rốt cuộc em muốn cái gì? Sao thấy em chia sẻ đoạn này kiểu như muốn tiến tới với sếp vậy?”. 

“Đi công tác 5 ngày mà chụp 100 tấm hình thân thiết, xong lên đây bảo ‘em thấy có gì đó sai sai’ là tôi đã nghi rồi, nể sợ”. 

THEO HELINO


tình công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.