Hình ảnh chiếc xe máy trên đường khiến dân mạng phải đau đầu phân tích

Một vụ tai nạn vừa xảy ra là điều hiển nhiên sau khi người ta chứng kiến những gì còn lại trên đường.

Một vụ tai nạn vừa xảy ra là điều hiển nhiên sau khi người ta chứng kiến những gì còn lại trên đường.

Chỉ là hình ảnh một chiếc xe máy nhưng với tình trạng lúc này trên đường, nó cũng đủ sức hút lôi kéo sự chú ý, tò mò của mọi người. Theo đó, một chiếc xe máy SH không hiểu bằng cách nào lại chui vào giữa cột điện và gốc cây bên đường. Điều đáng nói là khoảng cách này lại vô cùng nhỏ, nhìn qua thì dường như không thể vừa được đầu chiếc xe máy. 

Với những gì được chứng kiến, dân mạng Việt lại được dịp hào hứng phân tích, mỗi người một ý kiến, tuy nhiên chung quy lại thì cũng là do chủ nhân chiếc SH có hành vi tham gia giao thông rất ẩu và đã để lại hậu quả khôn lường. 

Không rõ chủ nhân của chiếc xe có gặp chấn thương gì quá nghiêm trọng hay không, nhưng đây chắc chắn là bài học dành riêng cho cá nhân người này về vấn đề an toàn giao thông đường bộ. Ngoài ra, một vấn đề khác cũng nhận được sự quan tâm của dân mạng đó là chiếc xe máy bị mắc kẹt này sẽ được giải thoát bằng cách nào?

Hình ảnh chiếc xe máy trên đường khiến dân mạng phải đau đầu phân tích  - Ảnh 1.

Khoảng cách nhỏ thế này mà chủ nhân chiếc xe vẫn nhấn ga lao vào được.

Hình ảnh chiếc xe máy trên đường khiến dân mạng phải đau đầu phân tích  - Ảnh 2.

Không rõ chủ nhân chiếc xe có gặp phải chấn thương gì quá nghiêm trọng không?

Mỗi ngày có biết bao tình huống giao thông tiềm ẩn nguy hiểm diễn ra trên đường, để tự bảo vệ mình và những người xung quanh, chúng ta hãy tham gia giao thông bằng tinh thần tỉnh táo nhất, nghiêm túc nhất, trách nhiệm nhất.

Theo Thời đại


va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.