HLV Park Hang Seo đỏ mặt tía tai giải thích về nụ hôn với Văn Quyết

Không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà cả ở Hàn Quốc, nụ hôn giữa HLV Park và Văn Quyết rất được quan tâm.

Không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà cả ở Hàn Quốc, nụ hôn giữa HLV Park và Văn Quyết rất được quan tâm.

Sau khi tiết lộ tuổi thật của mình trên sóng Hàn Quốc, mới đây, HLV Park Hang-seo tiếp tục có những tiết lộ thú vị về nụ hôn của mình với cầu thủ Văn Quyết ở chung kết AFF Cup trong chương trình We will chanel you của đài SBS.


Khoảnh khắc Văn Quyết và thầy Park như đang “hôn nhau” gây sốt tất cả mạng xã hội.

Theo đó, trong khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng, HLV người Hàn đã có nụ hôn bất ngờ với cậu học trò. Khoảnh khắc này khiến nhiều người hâm mộ thích thú pha lẫn tò mò.

Hai vị MC của chương trình khi xem lại cảnh này cũng vô cùng bất ngờ và liên tục đưa ra những câu hỏi: “Đây là gì vậy? Một cái hôn? Video này đang được bàn tán xôn xao ở Hàn Quốc. Thầy thích anh ấy hả, tình huống này là sao ạ?”.

Lúc này, thầy Park đỏ mặt tía tai và vẫn giữ nguyên nụ cười ngại ngùng như mọi khi. Ông giải thích rằng sự thật nụ hôn lúc đó chỉ là vô tình. Như mọi người thường thấy ông hay động viên học trò bằng cái ôm và hôn má, nhưng trong lúc đó nó vô tình lại thành nụ hôn chạm môi.

Sau lời giải thích, hai vị MC cùng người hâm mộ mới vỡ lẽ và cũng thêm yêu vị thuyền trưởng này vì hành động gần gũi tình cảm.

Được biết, We will chanel you là chương trình thực tế nổi tiếng, thành viên chính thức gồm Kang Ho Dong, Yang Se Hyung, Seung Ri… Trong tập này, MC Kang Ho Dong và bình luận viên thể thao Bae Seong Jae đã có cuộc trò chuyện với thầy Park trong các tập đang phát sóng.

HLV Park Hang Seo đỏ mặt tía tai giải thích về nụ hôn với Văn Quyết-2
HLV Park Hang-seo xoa đầu, ân cần hỏi thăm Đỗ Hùng Dũng trong buổi tập.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam sẵn sàng đấu Iraq vào ngày 8/1 tới đây ở đấu trường Asian Cup 2019.




Theo VietNamNet


HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.