Clip: Lao ra đường không quan sát, người đàn ông gặp tai nạn kinh hoàng, xe máy ghim chặt vào gầm xe tải

Từ đường nhỏ lao ra đường lớn không quan sát là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra các vụ va chạm đáng tiếc.

Camera an ninh khu vực đã ghi lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe máy và xe tải vào khoảng 15h chiều ngày 13/5 vừa qua. Theo đó, vào thời điểm này một người đàn ông điều khiến xe máy chạy từ đường nhỏ ra trục đường chính mà không quan sát cẩn trọng.

Hậu quả là người này đã bị xe tải đang chạy trên đường lớn đâm ngã văng ra đường, xe máy ghim chặt vào gầm xe tải. Sau va chạm, tài xế xe tải đã chủ động xuống đường xem xét tình trạng của người đàn ông đi xe máy. Được biết người này bị thương ở vùng đầu và đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích người đàn ông thiếu quan sát khi chạy xe từ đường nhỏ ra trục đường chính thì cũng có ý kiến cho rằng tài xế xe tải đã chạy khá nhanh ở đoạn đường gần khu dân sinh. 

Người đàn ông bị xe tải đâm ngã văng ra đường.



 Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-lao-ra-duong-khong-quan-sat-nguoi-dan-ong-gap-tai-nan-kinh-hoang-xe-may-ghim-chat-vao-gam-xe-tai-82020175115122298.htm

tai nạn giao thông

Tai nạn kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.