Màn vịt hóa thiên nga ngoạn mục của cô gái Thái không cằm, răng hô khiến dân tình sửng sốt

Sau tất cả, tôi nhận ra một điều rằng chẳng có ai trên đời này lại nói rằng họ không muốn được xinh đẹp.

Sau tất cả, tôi nhận ra một điều rằng chẳng có ai trên đời này lại nói rằng họ không muốn được xinh đẹp.

Wijitpraphorn Punbu, 19 tuổi là một cô gái đến từ Thái Lan. Punbu sinh ra không được may mắn như những người bình thường khác mà cô không hề có cằm, và toàn bộ hàm răng cũng nhô hẳn ra bên ngoài khiến cô thực sự tự ti về vẻ bề ngoài của mình.

Punbu kể lại rằng, từ khi biết nhận thức đến bây giờ đã bị không biết bao nhiêu lời trêu trọc của bạn bè và người đi đường mà kể. Vì ngoại hình xấu xí nên cô thường xuyên bị bạn học bắt tại nên nhiều khi chỉ muốn trốn học ở nhà. Những lúc như vậy, Punbu lại chỉ biết khóc.

Màn vịt hóa thiên nga ngoạn mục của cô gái Thái không cằm, răng hô khiến dân tình sửng sốt - Ảnh 1.

Wijitpraphorn Punbu hiện giờ có gương mặt rất xinh đẹp, nhưng thật bất ngờ khi biết rằng, trước đó, cô từng phải đối mặt với điều kinh khủng nhất đối với phái đẹp: gương mặt xấu xí và hàm răng hô.

Nhưng cuộc đời của Punbu đã được thay đổi kể từ khi cô trở thành người được chọn trong chương trình phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Let Me In của Hàn Quốc. Cô gái trẻ được đài thọ toàn bộ kinh phí để bay đến xứ sở kim chi với hi vọng được các bác sĩ tìm được hạnh phúc cho chính mình.

Màn vịt hóa thiên nga ngoạn mục của cô gái Thái không cằm, răng hô khiến dân tình sửng sốt - Ảnh 2.

Sự thay đổi gương mặt của Punbu trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Các bác sĩ cho biết, chiếc cằm và hàm răng hô của Wijitpraphorn gây ra một số vấn đề về ăn uống do đó dẫn đến các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa. Tại đây, cũng giống như nhiều trường hợp trước đó, Punbu được chỉnh hình hàm răng, khuôn miệng và trở nên xinh đẹp gấp bội phần. Nếu như trước kia Punbu chẳng bao giờ cười thì giờ đây, cô hoàn toàn có đủ tự tin để nhoẻn miệng một cách tươi tắn.

Trong 3 tháng ở nơi xứ người, Punbu thực sự nhớ nhung gia đình của mình là mẹ và chị gái. Cô mong muốn sau khi xinh đẹp lên sẽ được gặp hai người đầu tiên để chia sẻ niềm vui của bản thân mình.

Màn vịt hóa thiên nga ngoạn mục của cô gái Thái không cằm, răng hô khiến dân tình sửng sốt - Ảnh 3.

Cấu tạo xương mặt của Punbu ngoài việc không có thẩm mỹ còn ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng tiêu hóa của cô.

Màn vịt hóa thiên nga ngoạn mục của cô gái Thái không cằm, răng hô khiến dân tình sửng sốt - Ảnh 4.

Chỉ cần thay đổi cách ăn mặc và kiểu tóc một chút là Punbu đã hoàn toàn khác so với trước kia.

Xuất hiện trong chương trình Let Me In, thật không ai có thể tin cô gái đang đứng trên sân khấu là Punbu "xấu xí" của ngày trước. Cô ấy đã lột xác hoàn toàn để có diện mạo mới như mong muốn. Cô nàng thực sự hài lòng với con người hiện tại và cho biết: "Sau tất cả, tôi nhận ra một điều rằng chẳng có ai trên đời này lại nói rằng họ không muốn được xinh đẹp".

Màn vịt hóa thiên nga ngoạn mục của cô gái Thái không cằm, răng hô khiến dân tình sửng sốt - Ảnh 5.

Punbu cực kỳ hài lòng với diện mạo hiện tại của mình

Let Me In là một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc, nơi các cô gái sẽ được chọn từ hàng trăm nghìn người đăng ký để được các bác sĩ tái tạo lại khuôn mặt nhằm tìm lại hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Theo Trí thức trẻ


mạng xã hội

nhan sắc

thẩm mỹ

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.