MC đang say sưa giới thiệu chương trình, khách mời xông thẳng lên sân khấu tố BTC gian dối tiền từ thiện

Một nhóm bạn trẻ đang đứng trên sân khấu để thực hiện bài trình diễn cho một sự kiện từ thiện. Trong lúc MC đang say sưa giới thiệu chương trình thì bên dưới, khách mời bất ngờ xông thẳng lên tố BTC gian dối tiền từ thiện.

Mới đây, một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên diễn đàn ở Đà Nẵng đang nhận được sự quan tâm của nhiều người liên quan đến vấn đề tiền bạc khi đóng góp từ thiện.

Theo dõi nội dung đoạn clip cho thấy, trong khi một nhóm bạn trẻ đang đứng trên sân khấu để thực hiện bài trình diễn cho một sự kiện từ thiện, lúc MC đang giới thiệu say sưa thì bất ngờ 1 vị khách mời đã xông thẳng lên tố Ban tổ chức (BTC), cô nghi ngờ không trung thực. Người này chia sẻ đã biết chương trình từ rất lâu và rất thích bởi sự ý nghĩa, tuy nhiên cô nhấn mạnh:

"Tôi yêu thích chương trình này rất lâu rồi, vì thế tôi đã đóng góp cho chương trình rất nhiều nhưng sự thật số tiền tôi đóng góp được đã đi về đâu. Chương trình trả lời cho tôi để chúng tôi yên tâm đóng góp".

MC đang say sưa giới thiệu chương trình, khách mời xông thẳng lên sân khấu tố BTC gian dối tiền từ thiện-1

Khách mời (váy đen) tranh cãi với MC (áo dài trắng) giữa sự kiện. Ảnh cắt từ clip

Người này sau đó còn cho biết chị và một số người khác đã tìm hiểu, kết quả sau đó cho thấy chương trình có dấu hiệu gian dối, không công bố số tiền các mạnh thường quân đã ủng hộ cũng như đã sử dụng vào việc gì.

Trước sự bức xúc của nữ khách mời, nữ MC đã nhanh trí trấn an: "Quý vị thân mến, có lẽ là ngay lúc này đây, vị khán giả đang xúc động nên khán giả muốn chia sẻ một đôi lời… Chúng tôi rất là hiểu được sự thắc mắc sau khi đóng góp của quý vị".

Sau đó, nữ MC này đã đưa ra lời giải thích và lời cam kết thông tin về số tiền BTC sử dụng đều sẽ được công khai. Dù vậy, lời giải thích của MC không thuyết phục được khách mời và cả hai đã xảy ra việc tranh cãi khá gay gắt ngay giữa chương trình từ thiện này.

Hiện đoạn clip này sau khi đăng tải vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-dang-say-sua-gioi-thieu-chuong-trinh-khach-moi-xong-thang-len-san-khau-to-btc-gian-doi-tien-tu-thien-222020195124315514.htm

dân mạng

tiền từ thiện


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.