Quà Valentine của thanh niên phụ hồ câm điếc bẩm sinh tặng cô gái mình yêu đơn phương, đọc thư đính kèm lại càng xúc động hơn

Có lẽ vì quá thích cô gái, anh chàng làm phụ hồ đã lấy hết can đảm đi mua quà rồi viết thư tặng. Đọc những dòng chữ giản dị nhưng xuất phát từ tận đáy lòng, ai nấy đều xúc động.

Trong tình yêu, người ta thường muốn dành tặng cho đối phương tất cả những gì tốt đẹp nhất mà bản thân có được, dù cho bản thân mình giàu sang hay nghèo khó.

Thứ tình cảm của những người có điều kiện đáng trân trọng là thế, nhưng đối với những người vất vả mưu sinh, nhưng vẫn chẳng tiếc tiền mồ hôi công sức để mua quà tặng cho người mình yêu thương, dù là đơn phương - là thứ tình cảm khiến bao người lặng câm vì xúc động.

Mới đây, một cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, cô tâm sự: "Đây là những dòng chữ và quà mà 1 người câm điếc bẩm sinh người ta tặng mình đấy mọi người ạ.

Thực sự đọc thư mà rơi nước mắt, không phải người yêu đâu mà chỉ là hàng xóm thôi, anh thích mình cũng lâu rồi nhưng mãi tới tối hôm qua mới tiến tới bối rối tặng quà mình rồi chạy đi mất.

Anh làm phụ hồ, có lương thì tiết kiệm nhịn ăn nhịn mặc để mua quà tặng mình.

Đọc thư anh mà thương, chỉ tiếc là mình vẫn còn thương người yêu cũ nên không thể đón nhận tình cảm của anh được. Giá mà người yêu cũ mình cũng tốt như anh này thì hay biết bao nhỉ".

 Đi kèm với nó chính là bức thư tay vì anh bị câm điếc: "Có món quà nhỏ tặng em. Tuy nó nhỏ nhưng đây là cả tấm lòng anh dành cho em. Mong em hãy nhận".

Quà Valentine của thanh niên phụ hồ câm điếc bẩm sinh tặng cô gái mình yêu đơn phương, đọc thư đính kèm lại càng xúc động hơn-1

Bức thư cùng món quà của anh phụ hồ tặng cho cô gái.

Có lẽ vì quá thích cô gái này, anh chàng đã dành hết số tiền tiết kiệm sau những ngày lao động vất vả và lấy cả can đảm để viết thư, tặng quà cho cô gái mà anh thầm yêu thương. Đúng là cảm xúc thật, tình cảm thật quý giá biết bao. Cô gái vì bị tặng quà rồi anh chạy biến đi mất nên đành cầm về và viết lời tâm sự lên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng tải, bài tâm sự của cô gái trẻ nhận về rất nhiều lượt bình luận của người dùng mạng. Nhiều người xót xa, đồng cảm cho số phận của chàng trai chẳng may mắn như bao người, đồng thời trân trọng tình cảm thật lòng của anh. Số khác thì cho rằng, nếu không đón nhận tình cảm của chàng trai ấy, cô gái nên đi trả lại đôi bông tai được tặng vì nó sẽ khiến chàng trai này hy vọng nhiều rồi lại nhận về thất vọng.

Dù không rõ cô gái ấy sẽ làm gì với món quà này, thế nhưng, câu chuyện cùng dòng thư xúc động của chàng trai kém may mắn cùng một tình yêu đáng trân trọng vẫn đang khiến nhiều người xôn xao bình luận...

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/qua-valentine-cua-thanh-nien-phu-ho-cam-diec-bam-sinh-tang-co-gai-minh-yeu-don-phuong-doc-thu-dinh-kem-lai-cang-xuc-dong-hon-22202016211291609.htm

món quà

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.