Nam thanh niên khạc nhổ, ném khẩu trang ở thang máy chung cư Hà Nội bị phạt 4 triệu đồng

Nam thanh niên khạc nhổ nước bọt, treo khẩu trang đã qua sử dụng vào chai nước sát khuẩn trong thang máy chung cư Home City đã bị UBND phường Yên Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội) xử phạt 4 triệu đồng.

Sáng 28/7, trao đổi với phóng viên, đại diện UBND phường Yên Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, tối 26/7, sau khi nắm được phản ánh về sự việc nam thanh niên liên tục khạc nhổ, ném khẩu trang trong thang máy chung cư, lực lượng chức năng phường Yên Hoà đã khẩn trương xác minh trường hợp trên.

Theo đó, người này được xác định tên Hoàng Văn B. (SN 1990, thuê tại chung cư Home City, số 177 đường Trung Kính, Yên Hòa).

Nam thanh niên khạc nhổ, ném khẩu trang ở thang máy chung cư Hà Nội bị phạt 4 triệu đồng-1
Nam thanh niên (áo đen) tại cơ quan Công an phường Yên Hoà

Sáng ngày 28/7, anh B. đã được mời đến Công an phường Yên Hoà để làm việc. Tại đây, anh B. đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Với hành vi vứt khẩu trang không đúng nơi quy định và không đeo khẩu trang, UBND phường đã xử phạt hành chính với anh B. số tiền 4 triệu đồng.

Nam thanh niên khạc nhổ, ném khẩu trang ở thang máy chung cư Hà Nội bị phạt 4 triệu đồng-2
Chiếc khẩu trang được nam thanh niên treo lên chai nước sát khuẩn trong thang máy

Cùng với đó, lực lượng chức năng cũng yêu cầu anh B. đi làm xét nghiệm Covid-19.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-thanh-nien-khac-nho-nem-khau-trang-o-thang-may-chung-cu-ha-noi-bi-phat-4-trieu-dong-161212807112505338.htm

thang máy

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.