Nể nhân tình của chồng đang mang bầu nên vợ không muốn đánh, chỉ tát cảnh cáo 13 cái

Vụ đánh ghen xảy ra vào ngày 23/3 tại tỉnh Hải Dương mới đây được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Người phụ nữ vừa tát tới tấp vào nhân tình của chồng vừa dằn mặt: "Mày đang có bầu nên tao không muốn đánh mày đâu, không thì mày chết với tao rồi, cái tát này chỉ là cảnh cáo thôi nhá"...

Vụ đánh ghen xảy ra vào ngày 23/3 tại tỉnh Hải Dương mới đây được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, do biết cô nhân tình của chồng đang mang thai nên người vợ không đánh đập mà chỉ gọi ra quán nước tát cảnh cáo 13 cái.

Trong đoạn clip, người vợ gọi cô bồ ra quán nước và ngồi nói chuyện đàng hoàng: "Hôm qua anh ý khoe rồi, anh T. bảo là giờ chỉ yêu mình em thôi, nó bỏ vợ để theo gái cho dễ, bây giờ tình yêu với anh ý là trên hết chứ vợ không là gì cả. Mình chửa 5 tháng không thấy mua hoa quả gì cho mình, bồ mới ốm 1 tý mua cân hoa quả xách đến tận nhà".

Thấy người vợ nói vậy, cô bồ ra sức giải thích: "Em với anh ý không có chuyện đấy xảy ra, bọn em làm gì có cái gì, em thực sự là không có gì. Em thề, em không biết phải làm gì cho chị tin nữa".

Trong khi cô bồ đang thản nhiên xem điện thoại thì người vợ bất ngờ xông vào tát tới tấp:"Mày đang có bầu nên tao không muốn đánh mày đâu, không thì mày chết với tao rồi, cái tát này chỉ là cảnh cáo thôi nhá, tao không hiền đâu nhưng tao cũng là loại biết trên biết dưới.

Nể nhân tình của chồng đang mang bầu nên vợ không muốn đánh, chỉ tát cảnh cáo 13 cái - Ảnh 1.

Nhân tình của chồng bị vợ gọi đến quán nước nói chuyện. Ảnh cắt từ clip

Từ sau tao cảnh cáo mày, tốt nhất là đàn ông đã có vợ thì tránh xa ra, còn đừng có mà nói không có gì, cho thằng T. xem nó có xót không, để nó về nó thương, mai nó lại mua cho cân hoa quả".

Sau khi tát 13 cái, người vợ lập tức bỏ đi để mặc cô nhân tình ngồi ôm mặt khóc thút thít. Theo chia sẻ của người quay đoạn clip thì người vợ cũng đang mang bầu còn cái thai trong bụng cô bồ rất có thể không phải là của anh chồng. Cô gái này có bầu với người khác rồi quay lại tán tỉnh chồng của người phụ nữ trên.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra hả hê khi cô bồ bị đánh, một số khác thì khuyên người vợ không nên làm vậy vì cô gái trẻ đang mang thai.

"Dù sao thì người khổ nhất vẫn là vợ, đánh hay tát chỉ đỡ tức giận thôi còn không thể nào bù đắp lại những tổn thương mà cô ấy đã chịu đựng. Nghe chị nói bầu 5 tháng chồng không quan tâm trong ấm ức mà thương biết bao nhiêu. Cô nhân tình kia thật không ra gì", L.A nói.

"Cô bồ mà không mang thai thì chắc chắn phải bị đánh một trận nhừ tử rồi. Nhưng thôi mình cũng không cần phải níu kéo người chồng không còn tình cảm với mình nữa", M.H chia sẻ.

Người vợ trong clip trên đã có cuộc trao đổi với báo Đất Việt, được biết cô tên Th. (sinh năm 1992), còn người phụ nữ bị cho là nhân tình tên Q.A (cũng sinh năm 1992) và chuyện này đã xảy ra từ hôm 23/3.

Th. chia sẻ: "Mình cũng không nghĩ sự việc lại đi xa như thế, nhưng thôi dù gì chuyện cũng ầm lên rồi, cảnh cáo cho nó biết như vậy sau nó khỏi dính đến những người khác đã có gia đình.

Nể nhân tình của chồng đang mang bầu nên vợ không muốn đánh, chỉ tát cảnh cáo 13 cái - Ảnh 2.

Sau khi tát 13 cái, người vợ cho biết đây chỉ là hình thức cảnh cáo vì cô nghĩ đến cái thai trong bụng cô bồ trẻ. Ảnh cắt từ clip

Chồng mình sau chuyện đó có xin lỗi mình và thanh minh nhưng mình vẫn quyết định ly thân. Bạn bè người thân khuyên mình nên bỏ qua cho chồng vì còn con cái nên mình cũng đang suy nghĩ rất nhiều về chuyện này".

Nói về cách đánh ghen, Th. cho biết: "Mình nghĩ cho đứa bé thôi, chứ đánh nó mà đứa bé nó không làm gì thì mình không nhẫn tâm. Còn lần này mà vào người khác thì có lẽ sẽ không nhẹ nhàng như này đâu, vì cách nó ngồi nói chuyện và kiểu nói chuyện của nó đã đáng bị đánh rồi".

Về phía Đ.V.T (chồng Th.), anh cũng chia sẻ với báo Đất Việt: "Mình với cô gái đó không có gì, chỉ là nhắn tin bình thường thôi chứ chưa có gì xảy ra cả.

Có cái tính vợ mình hay ghen nên mới như vậy. Sau khi chuyện xảy ra mình cũng không gặp hay nói chuyện gì với cô gái đó nữa vì mình sợ vợ mình hiểu nhầm và suy nghĩ lung tung. Bởi cô ấy đang có em bé nên mình không muốn để cô ấy suy nghĩ làm ảnh hưởng tới con".

Đ.V.T cũng cho biết thêm, hiện vợ chồng anh đã bình thường và làm lành được vài ngày trở lại đây. Bản thân cũng đang rất bận công việc nên Đ.V.T không muốn quan tâm tới chuyện ầm ĩ trên nữa.

Theo Thời Đại

mạng xã hội

đánh ghen

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.