Nghe thấy tiếng hét của bạn, chạy qua thì thấy cảnh tượng đáng sợ trên giường

Nhiều dân mạng cũng chia sẻ rằng cảm thấy "ớn cả người" với hình ảnh chụp lại.

Nhiều dân mạng cũng chia sẻ rằng cảm thấy "ớn cả người" với hình ảnh chụp lại.

"Sáng đang ngủ ngon thì nghe con bạn phòng bên nó hét như cháy nhà. Khiếp quá vùng dậy chạy qua thì thấy cảnh này. May là chúng nó đang "mây mưa" không thì đáng sợ lắm".

Đây là chia sẻ của một facebook về câu chuyện sáng sớm của mình. Chưa nhìn vào hình ảnh thì có người còn lăn tăn nhưng sau đó, ai cũng phải "chết khiếp" với hình ảnh ghi lại. Hai con trăn to và khá dài trườn vào nhà theo lối cửa sổ. Cả hai dừng lại trên đệm giường - một cảnh tượng thực sự hãi hùng. 

Nghe thấy tiếng hét của bạn, chạy qua thì thấy cảnh tượng đáng sợ trên giường-1

Thấy hình ảnh này thì người nào bình tĩnh nhất cũng phải khóc thôi.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Phần lớn đều bày tỏ nỗi kinh hoàng với chủ nhà khi chẳng may gặp phải cảnh tượng hiếm có và không khỏi tò mò ngôi nhà này ở đâu mà lại xuất hiện 2 con trăn to như vậy?

"Nếu ngoài cửa mà cây cối xum xuê rậm rạp thì tốt nhất nên phát quang đi. Còn không cứ đóng cửa sổ chứ như thế này sợ không chỉ rắn mà còn có sinh vật khác bò vào nhà nữa", một dân mạng bình luận.

"Với người sợ bò sát như mình thì nhìn thấy cảnh này chắc ngất xỉu luôn. Kinh khủng khiếp quá", dân mạng khác cảm thán.
 

 


Theo Thế giới trẻ


Cộng đồng mạng

con trăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.