Người phụ nữ tóc tai rối bời gọi cửa nhà dân năn nỉ xin một thứ khiến ai cũng xót xa

Với vẻ ngoài xơ xác, tóc tai rối bời, người phụ nữ đứng khép nép trước cửa nhà dân, nói vọng vào xin mì gói để về nấu cho con khiến ai cũng chùng lòng vì xót xa, thương cảm.

Mới đây, một thành viên mạng đã chia sẻ đoạn clip ngắn vừa xúc động, vừa đáng ngợi khen. Cụ thể, một người phụ nữ chân đi dép lào, đeo khẩu trang tiến đến một ngôi nhà đang mở hé cửa. Ngôi nhà có ngăn dây giữ khoảng cách với khách bên ngoài.

Người phụ nữ tóc tai rối bời, gọi cửa nhà dân năn nỉ xin 1 thứ, ai nghe xong cũng xót xa

Người phụ nữ với vẻ ngoài khắc khổ, tóc tai rối bời, đứng khép nép bên ngoài và nói vọng vào bên trong cố để chủ nhà nghe thấy: "Chị ơi, chị có mì gói không cho em xin mấy gói, em nấu mì tôm cho con em ăn". Có vẻ như chủ nhà chưa nghe thấy nên người phụ nữ lặp lại một lần nữa câu nói của mình.

Có lẽ do nhà đã hết đồ ăn nên người phụ nữ mới phải đi xin đồ cho con ăn cầm bụng như vậy. Lời đề nghị chẳng vòng vo nhưng nghe sao thương cảm quá. Chủ nhà, có lẽ thông cảm vô cùng với lời khẩn cầu này, không hỏi gì thêm, chỉ ít giây sau, chủ nhà đi ra mang theo một bịch to thực phẩm đưa cho người phụ nữ.

Người phụ nữ tóc tai rối bời gọi cửa nhà dân năn nỉ xin một thứ khiến ai cũng xót xa-1
Người phụ nữ tóc tai rối bời gọi cửa nhà dân chỉ để xin cho con gói mì tôm

Thấy vậy, người phụ nữ đứng lùi lại phía sau, mục đích để giữ khoảng cách an toàn trong mùa dịch. Người phụ nữ nói với chủ nhà để túi đồ cho mình xin ở dưới đất. Chờ chủ nhà đi vào bên trong, người phụ nữ mới cúi xuống nhận túi đồ và không quên cúi đầu nói lời cảm ơn chủ nhà.

Người phụ nữ tóc tai rối bời gọi cửa nhà dân năn nỉ xin một thứ khiến ai cũng xót xa-2
Chủ nhà mang túi mì tôm ra cửa giúp đỡ người phụ nữ

Người phụ nữ tóc tai rối bời gọi cửa nhà dân năn nỉ xin một thứ khiến ai cũng xót xa-3
Người phụ nữ liên tục cúi đầu cảm ơn nữ chủ nhà tốt bụng

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. Tấm lòng người mẹ ấy, gạt bỏ sự ngần ngại chỉ để lo lắng cho con được no bụng mà thôi. Đồng thời, nhiều người cũng cảm thấy xúc động và biết ơn thay bởi cách ứng xử của người chủ nhà tốt bụng kia. Đó là một biểu hiện đẹp đẽ của lòng từ ái, cho đi là trao tặng mà không ngần ngại hay toan tính điều gì.

Theo thông tin trích xuất từ camera an ninh thì sự việc diễn ra vào khoảng 17h ngày 18/9/2021 vừa qua. Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang nhận được nhiều sự chia sẻ trên mạng xã hội cũng như bình luận khen ngợi về tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ nhau giữa mùa dịch khó khăn.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-toc-tai-roi-boi-goi-cua-nha-dan-nan-ni-xin-mot-thu-khien-ai-cung-xot-xa-162212809160652207.htm

hoàn cảnh khó khăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.